news

บัวขาว บัญชาเมฆ ออกโรง โต้กลับ “น้ำเพชร” สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ ว่าหยุดสร้างกระแสข่าวความสัมพันธ์ได้แล้ว รับเป็นแค่คนมาเรียนมวยที่ค่ายเท่านั้น

“ดำดอทคอม” บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดมวยไทยชื่อดังก้องโลก ที่ตกเป็นข่าวกับ “น้ำเพชร” สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ อดีตรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 แถมยังมี ภาพความสัมพันธ์ของทั้งคู่หลุดออกมาในโลกโซเชียลเป็นระยะ

โดยในเรื่องนี้ นักมวยคนดังจากเมืองสุรินทร์ ได้เปิดเผยว่า “รู้สึกงงกับข่าวดังกล่าว ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร เพราะเห็นแค่ฝ่ายหญิงมาซ้อมมวยที่ค่าย ซึ่งตนเองก็พูดคุยกับทุกคนที่เข้ามาทัก ไม่มีการสนิทสนมกับใคร หลังจากตกเป็นข่าวก็ไม่เห็น น้ำเพชร เข้ามาที่ค่าย หรืออาจจะเข้ามา แต่ยอดมวยไทยไม่ได้สนใจอะไร”

นอกจากนี้ บัวขาว ยังกล่าวว่า “รู้สึกตัวเองหล่อขึ้นทันทีหลังตกเป็นข่าว เพราะรู้ตัวว่าไม่ได้มีรูปร่างหน้าตาดี จึงเป็นเกียรติมากที่ฝ่ายหญิงให้ข่าวแบบนี้ ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียส หรือติดใจเอาความ เพราะเป็นผู้ชายไม่มีอะไรเสียหายอยู่แล้ว”

ทั้งนี้ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา บัวขาว บัญชาเมฆ กำลังเจอมรสุมข่าว ทั้ง เรื่องการลงจากเวทีศึกมวย K-1 โดยที่ไม่ยอมชกต่อ แถมยังต้องมาเจอข่าวนอกสังเวียน กับสาวดีกรีนางงามอีกด้วย

นอกจากนี้ บัวขาว เพิ่งได้ได้รับเกียรติ จาก “องค์การสหประชาชาติ” หรือ UN (The United Nations) แต่งตั้งให้ทำหน้าที่ พรีเซ็นเตอร์ ให้กับกิจกรรมของ UN ได้ถ่ายทำเรียบร้อยแล้ว จะเผยแพร่ช่วงเดือน พ.ย. นี้

ขณะที่ในวันที่ 24 ต.ค. นี้ บัวขาว จะเข้ารับพระพระราชทาน ปริญญาเอก ดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ จากมหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์


ขอขอบคุณข่าวจาก