news

 

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “บู้ส อดีตนักบวช” ได้มีการไลฟ์สดภาพเหตุการณ์ ขณะกำลังเล่นสงกรานต์ โดยในคลิปดังกล่าว ปรากฏภาพหญิงชราคนหนึ่ง กำลังยืนต่อว่าเด็กและกลุ่มคนที่กำลังเล่นน้ำสงกรานต์ว่า ทำไมจึงสาดน้ำใส่รถตน

ซึ่งกลุ่มคนที่กำลังเล่นน้ำสงกรานต์ได้ก้มหัวขอโทษ พร้อมพูดว่าเด็กไม่รู้เรื่องจึงสาดไป ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีชาวเน็ตได้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก

นายชาญศักดิ์ ปิ่นสวรรค์ อายุ 42 ปี ชาวบ้านหมู่ 1 ตำบลนพรัตน์ อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นชายที่ก้มหัวขอโทษในคลิปดังกล่าว เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา

ขณะที่ตนเองและครอบครัว ได้ไปตั้งแผงขายผลไม้ที่ตลาดนัดย่านคลองหก และให้ลูกชาย ชื่อ “น้องนาวา” วัย 4 ขวบ นั่งเล่นน้ำอยู่ริมถนนโดยมีตนและญาติๆ นั่งดูอยู่เพื่อป้องกันไม่ให้น้องออกไปเล่นที่ถนน เพราะเกรงว่าจะไปปลอดภัย

ซึ่งในวันดังกล่าวก็มีรถเข้ามาให้สาดน้ำเล่นน้ำสงกรานต์ตามปกติ ไม่มีใครมาต่อว่าอะไร จนกระทั่งมีรถเก๋งป้ายแดงสีแดง ขับมาจอดตรงจุดที่น้อง “น้องนาวา” เล่นสงกรานต์อยู่ พร้อมกับลดกระจกรถลงต่อว่าลูกชายของตน โดยพูดว่า “มึงฉีดรถกูทำไม” ลูกชายตนซึ่งถือสายฉีดน้ำอยู่ก็ตกใจ

จากนั้นคุณป้ารายนี้ ได้ลงมาจากรถมายืนต่อว่าตนว่าไม่สั่งสอนลูก ซึ่งตนก็ได้กล่าวขอโทษไป และได้ถ่ายวิดีโอไลฟ์สดเฟซบุ๊กเนื่องจากเห็นว่าสถานการณ์ไม่ดี ซึ่งทุกอย่างก็เป็นไปตามที่ปรากฏในคลิป สาเหตุที่ตนไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ก็เพื่อให้คนที่ได้ดูคลิปดังกล่าวเป็นคนตัดสินว่า เด็กหรือผู้ใหญ่ ที่เป็นฝ่ายผิด

นายชาญศักดิ์ กล่าวว่า ตนอยากฝากถึงคุณป้ารายนี้ว่า ตนเป็นเพียงเจ้าของสวนผลไม้ 108 ไร่ อยู่อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี เป็นทายาทตระกูลปิ่นสวรรค์เพียงคนเดียว ไม่เคยคิดว่าตัวเองสูงส่งกว่าใคร หรือ ร่ำรวยมาจากไหน

ตนเป็นเพียงคนธรรมดา ทำสวน เปิดแผงขายผลไม้ พวกตนไม่มีชนชั้น ไม่มีใครต่ำกว่าใคร เพียงแต่อยากบอกกับป้าว่า อย่ามองผิดว่าเป็นเพียงพ่อค้าแม่ค้า อยากให้คุณป้ามองพวกตนใหม่


ขอขอบคุณข่าวจาก