news

เห็นนิ่งๆ ไม่ตอบโต้บางทีก็มีขีดจำกัดเหมือนกัน อย่างล่าสุด “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” ก็โพสต์อินสตาแกรมจวกสาวนักเลงคีย์บอร์ดเพราะเหลืออดที่ถูกตามด่าและก่อกวนในโซเชียลบ่อยๆ โดยอัพรูปที่อีกฝ่ายพิมพ์พร้อมกับเขียนข้อความว่า

“ถึงคุณ……. อายุ 30 ปี แต่งงานแล้ว บ้านอยู่จ.นครปฐม ดิชั้นให้ตร.นัดคุณมาเจอตั้งแต่วันศุกร์ คุณก็อ้างว่าลูกยังเล็ก มาไม่ได้ต้องเลี้ยงลูก ขอเลื่อนมาเป็นวันนี้ แล้วสุดท้ายก็ไม่มา!!!! โดย3วันก่อน โทรอ้อนวอนขอร้องผจก.ส่วนตัวของดิชั้น บอกกลัวๆ คุณจะกลัวอะไรคะ ถ้าสิ่งที่เขียนมันเป็นเรื่องจริง ก็มาคุยกันซิ

บอกแต่กลัว พ่อแม่ไม่ให้มา เป็นห่วง ไม่มีใครให้มา กลัวนักข่าว กลัวแฟนคลับ กลัวโดนรุม กลัวโดนทำร้าย กลัวเป็นข่าว (โถ..แฟนคลับของดิชั้นไม่ป่าเถื่อนหยาบคายเหมือนคุณหรอกนะคะ) ทำเป็นอาย แล้วตอนที่นั่งเขียนด่าชาวบ้านเค้าเนี่ยไม่อายหรอ รู้จักก็ไม่รู้จัก ออกตัวแรงแทนเพื่อน ฟังอะไรมาก็ไม่รู้ จริงไม่จริงก็ไม่รู้ สุดท้ายก็ต้องมาโทรอ้อนวอนขอร้อง ขอโทษอยู่คนเดียว แล้วเพื่อนก็ไม่ได้ช่วยอะไร

เอาเป็นว่า ไม่มาก็ไม่มาค่ะ ดิชั้นก็ไม่ได้อยากจะเจอคุณนักหรอก ไม่ได้อยากให้คุณมาขอโทษด้วย เพราะคนอย่างคุณให้เขียนขอโทษ ยังแถไปมา จนต้องร่างให้ คนอย่างคุณถ้าเป็นโจร ก็ถือว่าเป็นโจรกระจอกมากนะคะ ฉะนั้นวันนี้ที่ให้มาเจอเนี่ย จริงๆแล้วแค่อยากจะให้มาเจอหน้ากัน เพื่อขอร้องว่า อย่าไปทำแบบนี้กับใครเค้าอีกเลย ไม่มีใครชอบถูกด่า กล่าวหาเสียๆหายๆทั้งๆที่ไม่รู้จัก และไม่ใช่เรื่องจริง ทุกคนมีพ่อมีแม่นะคะ (กลับไปอ่านสิ่งที่ตัวเองเขียนนะ มันไม่ได้เรียกว่าคำวิจารณ์ค่ะ)

เหมือนที่คุณถูกด่าอยู่ตอนนี้ไง กรรมมันตามสนองคุณแล้วหล่ะ เรื่องก็ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง เป็นแม่ค้าก็เก็บปากไว้ขายของเถอะนะคะ แล้วลูกยังเล็ก ก็เลี้ยงลูกให้ดี เป็นแบบอย่างที่ดีนะคะ สุดท้ายนี้ ในฐานะที่เป็นผญเหมือนกัน และดิชั้นก็เป็นดาราด้วย ดิชั้นอยากแนะนำว่า บิ๊กอายที่คุณใส่อยู่หน่ะ ถอดออกซะเถอะนะคะ ดูไม่ดีเลย ระวังตาบอดนะ แต่ถ้าชอบใส่จริงๆ

 


ขอขอบคุณข่าวจาก