news

นางร้ายหน้าสวย “เมย์ พิชญ์นาฏ” ออกโรงชี้แจงสยบข่าวเม้าท์ไม่มีมูลแทนพี่สาวคนสนิท “อั้ม พัชราภา” กลางงานแถลงข่าว “Furefoo Brocco” หลังมีคนตาดีนำข้อความ “เกาะคานกันดีไหม ?” ที่นางเอกรุ่นพี่แท็กให้เจ้าตัวในอินสตาแกรมไปตีความว่า ตอนนี้ความรักของซุปเปอร์สตาร์สาวกับหวานใจนักธุรกิจ “แอมป์ พิธาน” กำลังเกิดรอยร้าวใช่หรือเปล่า !? ซึ่งงานนี้ทางฟากของ เมย์ พิชญ์นาฏ ก็ได้ออกมายันชัดถึงสถานะหัวใจของนางเอกรุ่นพี่ที่หลายคนกำลังสงสัยให้เราฟังว่า…

“เมื่อวานมีคนโทรหาเมย์เรื่องข่าวนี้เยอะมากค่ะ เอาเป็นว่าเมย์ขอยืนยันแทนตรงนี้เลยนะคะว่า น่าจะเป็นข่าวมั่ว ซึ่งเรื่องนี้เมย์อยากให้พี่อั้มออกมาพูดเองมากกว่า แต่ล่าสุดเท่าที่เมย์ถามพี่เขา พี่เขาก็ดูปกติดีไม่ได้มีอะไรเลย”

แต่ข้อความที่พี่อั้มแท็กมาหาเราก็ทำให้หลายคนสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้น ?
“มันก็เป็นการเล่นมุขปกติของคนที่ยังไม่ได้แต่งงานอยู่แล้ว”

เราได้ถามพี่อั้มไหมว่าเขางอนอะไรกันหรือเปล่า ?
“ไม่เลยค่ะ แต่ที่คุยกันล่าสุดเสียงพี่อั้มดูร่าเริงมาก และที่สำคัญเวลามีใครก็แล้วแต่มีปัญหาทุกคนก็จะมาเล่าให้เพื่อนฟังเนื่องจากเราสนิทกันมาก ฉะนั้นเมย์คิดว่าไม่มีอะไรแน่นอน”

แสดงว่าก็ไม่แน่ที่เขาทั้งสองคนอาจจะกำลังมีปัญหากัน ?
“คือปกติถ้าเป็นพี่อั้มแล้วเวลามีปัญหาอะไรเขาก็จะบอกกับนักข่าวอย่างที่เขาเคยบอก ดังนั้นเมย์เชื่อว่ามันเป็นข่าวมั่วแน่ ๆ ค่ะ”

ตอนที่เขาแท็กข้อความนั้นให้เราตกใจไหม ?
“ไม่เลยค่ะ อย่างที่บอกเราเล่นมุขแบบนี้กันมานานจนเป็นปกติแล้ว อีกอย่างเมย์กับพี่อั้มเราก็พนันไว้แล้วว่าถ้าใครแต่งงานก่อนจะต้องเสียเงินให้อีกฝ่าย 100,000 บาท ซึ่งตัวเมย์เองก็ยังคงรอเงินตรงนั้นอยู่ และเมย์ก็เชื่ออีกว่าภายในปีหน้าถ้าเป็นไปได้เมย์ก็คงได้จับเงินก้อนนั้นด้วย”

อีกประเด็นหนึ่งที่หลายคนสงสัยว่าทำไมจู่ ๆ พี่อั้ม ถึงได้ตัดสินใจยกเลิกไม่มาร่วมงานนี้ ?
“เอ่อ…เมย์คิดว่าพี่อั้มน่าจะเหนื่อยเพราะช่วงนี้พี่เขาถ่ายละครหนักมาก แต่เหตุผลจริง ๆ จะเป็นยังไงนั้นเมย์มองว่ารอให้พี่เขาออกมาพูดเองจะดีที่สุด”

ที่ผ่านมาเราเคยเห็นซีนที่พี่เขางอนกันบ้างไหม ?
“ไม่เคยเห็นค่ะ แต่สำหรับเรื่องการทะเลาะมันก็เป็นปกติอยู่แล้วหรือเปล่าสำหรับคนที่กำลังศึกษากัน ดังนั้นเมย์ว่าอย่าเพิ่งไปเขียนอะไรเลยถ้ามันยังไม่ชัวร์หรือไม่มีอะไรชัดเจนจริง ๆ”

นอกจากเรื่อง เลิก แล้ว ก็มีข่าวลือออกมาอีกว่าพี่เขาทั้งสองคนก็เพิ่งจะได้ ฤกษ์แต่งงาน สรุปอันไหนมีแนวโน้มมากกว่า ?
“ทำไมข่าวมันงงจัง แต่ถ้าถามเมย์ เมย์คิดว่าน่าจะเป็นอย่างหลังมากกว่า เพราะเอาจริง ๆ เรื่องนี้เมย์ไม่ทราบอะไรเลย ตัวพี่อั้มเองก็ไม่เคยเกริ่นหรือพูดอะไรให้ฟัง เวลาถามเขาเขาก็จะตอบเหมือนเดิมว่า ยัง ๆ”

สรุปสำหรับเราแล้วก็คิดว่าน่าจะเป็น ฤกษ์แต่ง มากกว่า เลิกกัน ?
“น่าจะเป็นแบบนั้นค่ะ”


ขอขอบคุณข่าวจาก