news

 

ต้องบอกว่าเป็นเพื่อนรักที่มักจะตอบปัญหาแทนเพื่อนในแก๊งนางฟ้าอยู่เสมอ สำหรับ นานา ไรบีนา ล่าสุด นานา เผยประเด็นร้อนแรงของ เจนี่ กับ บุ๋ม ปนัดดา มั่นใจว่าเพื่อนจะผ่านอุปสรรคไปได้ ส่วนเรื่องความรักที่เริ่มจะร้าวระหว่าง วุ้นเส้น ชาคริต ทั้งนี้ นานา ตอบประเด็นดังกล่าวเป็นเรื่องจริง พร้อมกับบอกว่าหาก “บอกไม่รู้ก็จะหาว่าโกหก”

เรื่องที่เจนี่กำลังมีปัญหา?
“นานาให้กำลังใจอย่างเดียวเลยค่ะ ทุกครั้งที่เจนี่มีปัญหา นานาก็ให้กำลังใจ เวลานานามีปัญหาเจนี่ก็ให้กำลังใจ นั่นคือสิ่งเดียวที่นานาทำได้ แต่ไม่ขอลงรายละเอียดอะไรเลย เพราะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เพราะฉะนั้นถ้าเพื่อนมีปัญหาก็เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในชีวิตทุกคน เราก็ให้กำลังใจเค้า อยู่ด้วยกัน หัวเราะเฮฮาทานข้าวกันไป”

“จริงๆ เจนี่เค้าก็ผ่านอะไรมาเยอะนะคะ แล้วก็โตพอที่จะรับมือกับปัญหาอะไรต่างๆ ได้”

ได้ข่าวว่าพื้นที่นั้นมีบริเวณมีร้านของนานาเปิดอยู่ด้วยเหมือนกัน?
“ใช่ค่ะ นานาก็ไปเช่าพื้นที่ 911 ด้วย สำหรับส่วนตัวนานาไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ”

เพราะเราเป็นเพื่อนเจนี่หรือเปล่าถึงไม่มีปัญหาอะไร?
“อันนี้มันต้องถามทุกเจ้านะคะ ถามนานาคนเดียวก็ไม่ได้ แต่สำหรับนานาไม่มีปัญหา นานาตอบในส่วนของนานานะคะ ส่วนใครที่มีปัญหาเป็นเรื่องเซนซิทีฟละเอียดอ่อน นานาขอไม่ลงดีเทลนะคะ ขอเป็นเรื่องของแต่ละฝ่ายที่จะเจรจากันดีกว่า”

เพื่อนอีกคนวุ้นเส้นมีประเด็นว่ากำลังมีปัญหากับชาคริต?
“ทำไมเพื่อนดิฉันมีประเด็นกันหมดเลยล่ะค่ะ จริงๆ วุ้นก็ไม่มีอะไรเลย เจอกับนานาเกือบทุกวัน เดี๋ยววันนี้เค้ากลับจากญี่ปุ่นเดี๋ยวจะเจอกัน นานาว่าทุกชีวิตคู่แหละมีสิ่งที่จะต้องผ่านด้วยกันไป เราเป็นเพื่อนก็ให้กำลังใจ ยิ้มให้เพื่อน ปลอบใจเพื่อน สู้ไปด้วยกันกับเพื่อน และนานาเชื่อว่าทั้งคู่รักกัน ทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีค่ะ”

“ถ้าบอกว่าไม่ทราบเดี๋ยวจะหาว่าโกหกเนอะ คือเป็นคนไม่ชอบพูดโกหก แต่เราทำได้อย่างเดียวคือรับฟังและให้กำลังใจค่ะ

“ปัญหาร้ายแรงขนาดไหน อย่างที่บอกนะคะว่าเราจะไม่ลงดีเทลปัญหาของใครทั้งนั้น เราให้เกียรติเพื่อน และเราจะรักษาความเป็นส่วนตัวของเพื่อน เพราะฉะนั้นตรงนี้ตอบได้แค่ว่า เมื่อเพื่อนมีปัญหาเดินมาขออ้อมกอดเรา เรากอดเพื่อน เรารักเพื่อน เรารักทั้งพี่คริตและเพื่อนเรา เพราะฉะนั้นก็ให้กำลังใจ นานาเชื่อว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตที่จะผ่านมันไปไม่ได้อยู่แล้วค่ะ”


ขอขอบคุณข่าวจาก