news

 

ห่างหายจากงานอีเว้นท์ไปนานเพราะยุ่งอยู่กับการถ่ายละคร ในที่สุดซุป’ตาร์ตัวแม่ของวงการ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ก็ยอมใจอ่อนโผล่มาร่วม “Grand Opening Beauty Club” สาขา เมเจอร์ รังสิต พร้อมถือโอกาสเคลียร์สารพัดกระแสเม้าท์มอย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งข่าวการสะบั้นรักหวานใจไฮโซ “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” ที่อุตส่าห์บ่มรักร่วมกันมานานกว่า 4 ปี ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเพื่อนๆ และแฟนคลับที่อยากเห็นทั้งคู่จูงมือเข้าประตูวิวาห์

โดยสาวอั้มได้เผยถึงสถานะความรักในครั้งนี้ว่า ไม่ได้คุยกันมาสักระยะแล้ว ซึ่งเหตุผลก็คือเรื่องส่วนตัวเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่อยากลงรายละเอียด และสถานะถ้าจะให้บอกตอนนี้ก็คือเราไม่ได้คุยกันแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการบอกเลิก

ขณะที่บ้านหรูที่หลายคนจับตาว่าเมื่อไหร่จะสร้างเสร็จเจ้าตัวก็ยอมรับว่าตอนนี้บานปลายไปไกลแล้วเหมือนกัน และก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะเสร็จสักที แต่ก็พยายามใจเย็นๆ เพราะเอาจริงๆ ก็ถือว่าเกือบเสร็จแล้ว เหลือเพียงแค่ตกแต่งนิดหน่อย

พร้อมทิ้งท้ายแบบแฮปปี้ด้วยกระแสตัวอย่างละครแห่งปี “เพลิงพระนาง” ที่ทำเอาแฟนๆ ตื่นตากับฉากดราม่าซีนอารมณ์ ซึ่งสาวอั้มเผยว่า ค่อนข้างรู้สึกดีใจกับฟีดแบคที่เกิดขึ้น และก็ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนเช่นกันที่ให้การต้อนรับอย่างดี

แต่จากนี้อาจจะหายหน้าไปอีกสักระยะ เพราะต้องใช้เวลาถ่ายทำค่อนข้างนาน เนื่องจากมีความยาวกว่าละครปกติถึง 24 ตอน

ไม่เห็นเราออกงานอีเว้นท์นานมากแล้ว ?
“ตอนนี้อั้มถ่ายละครตลอดค่ะ คือไม่ได้ถ่ายทุกวันก็จริง แต่ก็ถ่ายทุกจันทร์ อังคาร พุธ ถามว่าเหนื่อยไหม ไม่เหนื่อยแต่ก็หนักค่ะ ส่วนงานอื่นๆ ก็จะมีถ่ายแบบ บวกกับโชว์ตัวบ้างเล็กๆ น้อยๆ”

ฟีดแบคหลังจากที่ปล่อยทีเซอร์ออกมาแฟนๆ ปลื้มมาก ?
“คนก็ชอบเยอะมากค่ะ ตัวอั้มเองยังชอบเลย และเพลงประกอบมันก็ขลังด้วย ดังนั้นก็อย่าลืมติดตามนะคะ”

โล่งใจไหมเพราะแค่ทีเซอร์ออกมาคนก็ฮือฮาแล้ว ?
“ก็โล่งใจค่ะ และก็ด้วย เพราะทั้งเรื่องมันสนุกทุกตัวละครเลย และก็ไม่รู้ด้วยว่าจะบอกยังไงว่าใครสนุกกว่า เพราะมันไม่มีใครเหมือนกันเลยจริง”

บางคนก็แซวว่าแม่กลับมาแล้ว ?
“แม่ยังอยู่ ไม่ไปไหน (หัวเราะ) อีกสักพักหนึ่งคงได้ชมกัน เพราะเนื้อเรื่องค่อนข้างยาว มีทั้งหมด 24 ตอนเต็มๆ”

ตื่นเต้นไหมกับทีเซอร์ที่ออกมา ?
“ไม่ตื่นเต้นขนาดนั้น แต่ก็ตั้งใจว่าจะพยายามทำให้มันดีขึ้นเรื่อยๆ อีกอย่างการที่อั้มต้องรับบทแม่ในเรื่องนี้ การแสดงน้ำเสียงของอั้มก็ต้องเปลี่ยนไปเพื่อให้มันดูแตกต่าง”

รู้สึกยังไงบ้างที่เราติดโพลนักแสดงเล่นบทร้ายแล้วคนดูชอบมากที่สุด ?
“ดีใจนะคะ แต่อั้มไม่เข้าใจเหมือนกันทำไมคนชอบให้อั้มเล่นบทร้าย (หัวเราะ) และการที่อั้มเล่นเรื่องเพลิงพระนางครั้งนี้ก็เพราะจริงๆ แล้วคุณแม่ของอั้มชอบดูมาก ดูมาตั้งแต่ตอนที่อั้มยังเด็ก ซึ่งมันก็ทำให้อั้มอยากสานฝันคุณแม่เหมือนกัน บวกกับอั้มอยากขึ้นไปนั่งเสลี่ยงด้วยค่ะ (ยิ้ม) ร้ายแบบนี้อั้มชอบ เพราะมันร้ายแบบมีเหตุมีผล เราถูกแย่งของๆ เราไป”

ชอบไหมการเล่นบทร้ายแต่ละครั้ง ?
“ชอบค่ะ แต่ก็เหนื่อยด้วย เพราะเราต้องคอยคุมโทนเสียงให้ดี และเอาจริงๆ บทตลกยากสุดนะ”

บ้านที่กำลังสร้างตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“จริงๆ มันก็จะเสร็จแล้วนะ แต่ก็ไม่เสร็จสักที คือมันไม่มีอะไรที่ได้ดั่งใจเราเลยอ่ะ”

บานปลายไปเยอะไหมสำหรับบ้านหลังนี้ ?
“บานมากค่ะ เกินงบไปเยอะเหมือนกัน แต่ขอไม่บอกเป็นตัวเลข”

เห็นว่าเราทำห้องพิเศษอลังการให้เพื่อนๆ ปาร์ตี้ด้วย ?
“ไม่อลังการค่ะ แต่คืออั้มเป็นคนชอบเล่นเกมส์ไงคะ อั้มก็เลยชวนให้เพื่อนมาอยู่กันเยอะๆ มานั่งเบียดกัน จริงๆ ก็เป็นห้องเดิมๆ นั่นแหละ ให้เพื่อนได้นั่งได้อยู่กันจน ตีสอง ตีสาม ตีสี่ แล้วค่อยกลับ”

ผู้รับเหมาเขาว่ายังไงบ้างเรื่องบ้าน ?
“เขาก็ตั้งใจแล้วนะคะ แต่ทุกอย่างมันก็มีปัญหาได้หมดแหละ ดังนั้นตัวเราเองก็ต้องใจเย็นๆ ด้วย ทั้งๆ ที่ปกติไม่ใช่คนใจเย็นสักเท่าไหร่ เพราเอาจริงๆ ก็เกือบจะเสร็จแล้วด้วยนะ มันเหลือแค่ตกแต่งนิดๆ หน่อยๆ”

ถามถึงสถานะของเรากับแอมป์ตอนนี้ยังงอนกันอยู่หรือว่าหายงอนแล้ว ?
“จริงๆ อั้มไม่อยากพูดเรื่องส่วนตัวนะคะ แต่ก็รู้ว่าทุกคนรอกันอยู่รอให้อั้มพูด ซึ่งอั้มก็คงบอกได้แค่ว่าเราไม่ได้คุยกันมานานแล้ว”

เหตุผลคืออะไรพอจะบอกได้ไหม ?
“ไม่ได้ว่านะ คือมันเป็นเรื่องส่วนตัวจริงๆ เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ”

จริงไหมที่ปัญหาของเรื่องนี้คือเพราะเราติดเกมส์ ?
“เอ่อ…ไม่อยากพูดเลยอ่ะ”

สถานะตอนนี้คืออะไร ?
“ไม่ได้คุยกันแล้วค่ะ”

แสดงว่าเลิกกัน ?
“ไม่ได้บอกเลิกกันค่ะ”

แอมป์เขามีเข้ามาง้อเราบ้างไหม ?
“ไม่มีค่ะ ไม่ได้คุยกันแล้วค่ะ”

เราเสียใจไหม ?
“ไม่ค่ะ คือมันก็เป็นเรื่องปกตินะคะที่คนทะเลาะกัน แต่เราไม่ได้คุยกันมานานแล้วก็แค่นั้นเอง”


ขอขอบคุณข่าวจาก