news

กำลังเป็นประเด็นร้อนๆ ในโลกโซเชียลมีเดีย เมื่อมีการนำเอาข้อความแชทสนทนาที่อ้างว่าเป็น “พริตตี้สาว” ชื่อดัง กับ แฟนหนุ่ม “เน็ตไอดอล” มาเผยแพร่บนเว็บไซต์ชื่อดัง ชื่อกระทู้ว่า “แชทหลุด!พริตตี้ชื่อดังแอบกินแฟนเน็ตไอดอลเจ้าของคลิปดัง” จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์และคาดเดาไปต่างๆ นานาว่า หญิงสาวปริศนา กับ ชายหนุ่มคนนี้ เป็นผู้ใด

หนึ่งในหลักฐานชิ้นสำคัญที่มีการเปิดเผยออกมาคือ “กำไลข้อมือ” ของฝ่ายชาย ที่ดูเหมือนว่าทั้งสองฝ่ายจะสวมใส่เครื่องประดับที่คล้ายกัน นักสืบพันทิป จึงได้สืบเสาะหาข้อมูล ก่อนจะพบว่ากำไลดังกล่าวมีลักษณะคล้ายๆ กับที่พริตตี้สาวคนหนึ่งสวมใส่อยู่

ส่วนคู่กรณีก็มีการคาดเดาว่า อาจจะเป็น สาวเน็ตไอดอล ที่เพิ่งได้รับความนิยมจากคลิปวิดีโอร้องเพลงแซวแฟนหนุ่มบนรถยนต์ ที่มียอดเข้าชมมากกว่าล้านครั้ง

ล่าสุดมีข้อความเฟซบุ๊กของสมาชิกคนหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับประเด็นที่เกิดขึ้น ระบุว่า…

“รอฟังความจริงนะ รอฟังเหตุผล รอฟังต้นเหตุนะ ขอเวลา ตอนนี้อยากทำอะไรที่คิดเองไปฝ่ายเดียวเชิญนะ เรื่องไม่ได้มีแค่นี้ ตั้งสติ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน ออกมาพูดความจริงตั้งแต่ต้นจนจบแน่นอน อย่าฟังความข้างเดียว ถ้าผิดก็ผิดหมดนะ แต่เชื่อใจเถอะพูดความจริงทุกอย่างแน่นอน ตอนนี้เก็บหลักฐานทั้งหมดทุกอย่างพร้อมดำเนินคดีอยากเม้นท์หรือโพสต์อะไรตอนนี้เชิญค่ะ รอนะ ปูเสื่อรอเลยค่ะ พูดหมดแน่ๆ ว่าต้นเหตุคืออะไร!!!! สถานะเป็นยังไง มีส่วนผิดตรงไหนพร้อมออกมาขอโทษ และโดนกระทำยังไง และโดนละเมิดสิทธิส่วนบุคคลยังไง รอฟังเลย !!!! ขอเวลา 1 วัน รวบรวมหลักฐานที่ออกมากล่าวหาให้ชัดเจนเจอตัวก่อน อย่าเพิ่งลบละแอดเค้าใหม่ด้วย อย่าหนีไปไหนนะ !!”


ขอขอบคุณข่าวจาก