ball

ตัดสินใจคบหาดูใจและอยู่กินกันมานานถึง 5 ปี สำหรับคู่ของตลกอารมณ์ดี “บอล เชิญยิ้ม” กับหวานใจสาว “ยูริ สุกานดา” แต่ล่าสุดในงานฉลองมงคลสมรสของคู่รัก “แบงค์ แบควานิลลา-ไอซ์ จีรนันท์” หนุ่มบอลก็ได้ควงแฟนสาวมาออกงาน พร้อมประกาศข่าวดีต่อหน้าสื่อมวลชนว่าเดือนพฤษภาคม ปี 2558 จะเตรียมลั่นระฆังวิวาห์อีกคู่แน่นอน งานนี้ทำเอาสาวยูริออกอาการตั้งตัวไม่ทันที่ถูกขอแบบจู่โจมขนาดนี้ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า….

เห็นว่าจะประกาศข่าวดี ?
บอล: อ๋อมีเมียแล้วครับผม เกือบ5ปีที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมา จากวันแรกที่เป็นข่าวจนถึงวันนี้ ปีหน้าก็จะแต่งงานครับ

กำหนดไว้หรือยัง ?
บอล: กำหนดวันนี้พฤษภาคมครับ

บางคู่คิดว่าการอยู่ด้วยกันแล้วไม่จำเป็นต้องแต่ง แต่ทำไมถึงอยากแต่ง ?
บอล: คือเราอยากทำตามประเพณีให้พ่อเขารู้สึกว่า เราได้ลูกสาวเขามารู้จักเข้าตามตอก ออกตามประตู ทำถูกประเพณี ตอนแรกกะจะไม่แต่ง จนเรามาคิดว่ามันต้องทำอะไรสักอย่างแล้วที่ทำให้รู้สึกว่า ผมรับผิดชอบลูกสาวป๊านะ ที่ป๊าให้ลูกสาวผมมา

เป็นเพราะมีผู้ใหญ่เร่งหรือเปล่า ?
บอล: ไม่มีเลยครับ แม้กระทั่งพ่อเขาไม่เคยเร่งผมเลย ไม่แต่งก็ได้ลูกไม่เป็นไร ใช่ครับพ่อเขาพูดกับผม แต่ด้วยความที่เราเป็นผู้ชาย เราก็ไม่อยากให้คนอื่นมองว่าเราใช้ชีวิตเพลย์บอย ณ วันนี้อายุก็ไม่ใช่น้อยๆแล้ว อยากจะทำอะไรสักอย่างหนึ่งให้เขาได้มั่นใจในตัวเราว่า เราหยุดแล้วนะ

ได้ฤกษ์หรือยัง ?
บอล: ไม่วันที่1 ก็วันที่3 พฤษภา คือวันที่1ตรงกับวันเกิดผมพอดี แต่ดูแล้วมันเป็นวันศุกร์ด้วย รถติดด้วย นู้นนี้นั้น ก็อาจจะเป็นวันที่3 พฤษภาครับ

ฤกษ์นี้มาจากไหน ?
บอล: ฤกษ์ผมสะดวกเองครับ คือตอนแรกกะฉลองวันเกิดด้วย เป็นของขวัญวันเกิดเรา

สำหรับยูริไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเขาจะขอแต่งงาน ?
ยูริ: พึ่งรู้ตอนเข้ามางานนี้แหละ เซอร์ไพรส์มาก เลยไม่มีอะไรอยู่ในหัวเลยตอนนี้ ดีใจไหม คือมันไม่มีความรู้สึกอะไรในหัวเลยตอนนี้ บอกความรู้สึกไม่ถูกค่ะ พึ่งรู้จริงๆ

เรียกสินสอดเยอะไหม ?
ยูริ: ข้าวสารสัก2ถุงเป็นไง เยอะไหม (หัวเราะ)

หลายคนมองว่าบอลเจ้าชู้ กลัวไหม ?
ยูริ: ไม่กลัวเลย เพราะผู้ชายถ้าเขาจะไปก็คือไปค่ะ จะกลัว กลัวไปทำไมปวดหัว
บอล: พูดเองนะ
ยูริ: กล้าไปป่ะล่ะ
บอล: หยอกเล่น (ยิ้ม)

เราเอาอยู่ใช่ไหม ?
ยูริ: อย่าใช้คำว่าเอาอยู่ ใช้คำว่าเขาพร้อมที่จะอยู่กับเราดีกว่า

หลายคนมองว่าไม่ได้แต่ง5ปีอยู่ด้วยกันแล้วโอเค กลัวไหมถ้าแต่งแล้วจะมีปัญหา ?
ยูริ: มัน5ปีก็น่าจะเหมือนเดิมแล้วเนอะ เราอยู่ด้วยกัน เรารู้ทุกอย่างอยู่แล้ว

สำหรับบอลมีให้คำมั่นสัญญาอะไรไหม ?
บอล: ไม่มีคำมั่นสัญญาอะไรนะครับ ก็นี้คือสิ่งที่เขาต้องการมาก ผมดูประจำเลยทามไลน์เขา ไม่แต่ง ไม่มีใครขอ จบ ในหัวข้อของเขา ดูแล้วบั่นทอน พอเราจะขอแต่งงานเขา ผมก็ไม่ใช่ผู้ชายโรแมนติก เป็นผู้ชายห่ามๆ จะหวานอะไรสักครั้งรู้สึกกระดากใจ ไม่เคย แม้กระทั่งเมื่อวานโทรไปหาลูกสาวลูกชาย บอกเขาเดี๋ยวพ่อตัดชุดให้นะ เขาก็งงตัดชุดอะไร เราก็บอกพ่อจะแต่งงานปีหน้า ลูกบอกหนูขอสูทนะพ่อ (หัวเราะ)

แสดงว่ายังไม่มีคำขอแต่งงาน ?
บอล: ยังไม่มี คืออยากให้เซอร์ไพรส์เรื่องของเรื่อง
ยูริ: คือยูพึ่งรู้เมื่อกี้เลยค่ะ

ขอแต่งงานให้ดูหน่อยได้ไหม ต่อหน้าสื่อ ?
บอล: (เขิน) มันก็ไม่เซอร์ไพรส์สิทีนี้ คือเขาได้ยินจากปากผมแล้วว่าปีหน้าแต่งแน่นอน ผมก็ฟันธงว่าผมแต่งแน่นอน มันไม่ใช่เรื่องล้อเล่น มันไม่ใช่ของเล่น ในสิ่งที่เราพูดไปแล้ว ลั่นวาจาไปแล้ว ผมแต่งแน่นอนปีหน้า ถ้าผมไม่แต่งแสดงว่าผมไม่ใช่ลูกผู้ชาย แต่เรื่องขอผมไม่รู้ว่าจะขอวันไหน ผมไม่บอก

คาดหวังไหมว่าจะมีซีนโรแมนติก ?
ยูริ: มันต้องเป็นแนวตลกๆ แปลกๆแหละค่ะยูริว่า เขาไม่เหมือนคนอื่นค่ะ ทำอะไรไม่เหมือนใคร คือยูพึ่งรู้เมื่อกี้เลยไม่ได้คาดหวังอะไรเลย ถึงแม้ยูคาดหวังยังไง คงไม่ได้เป็นไปตามที่ยูคาดหวัง (หัวเราะ)
บอล: คือกำลังนึกอยู่ไง เดี๋ยวพุธหน้าอัดรายการด้วยกัน เปิดตัวอีกรอบหนึ่ง ก็กำลังคิดอยู่จะพูดดีไหม ถ้าบอกเดี๋ยวไม่เซอร์ไพรส์ ก็ให้เขาเฝ้ารอไปล่ะกัน

ข่าวโดยทีมงาน Sanook.com


ขอขอบคุณข่าวจาก