news

สาว “น้ำเพชร สุณัณณิการ์” โร่แจ้งความตำรวจ สน.ทองหล่อ อ้างโดน ไฮโซสาว “ม่านฟ้า อรปภัตร” ยกพวกรุมตบในผับ

เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาพักใหญ่แล้วสำหรับคู่ของ “น้ำเพชร สุณัณณิการ์” และไฮโซสาว “ม่านฟ้า อรปภัตร” ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน สาวน้ำเพชร ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับสาวม่านฟ้า ยืนยันว่าไม่ได้สนิทสนมกับอีกฝ่าย พร้อมทั้งยังพูดตัดบทว่าไม่อยากพูดถึงอีกฝ่าย

ล่าสุด สาวน้ำเพชร เดินทางเข้าแจ้งความ สน.ทองหล่อ โดยอ้างว่าโดน ไฮโซสาวและพวกรุมตบ ขณะไปเที่ยวผับย่านทองหล่อ โดยผู้สื่อข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ได้โทรไปสอบถามผู้จัดการของสาวน้ำเพชรเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยได้รับการเปิดเผยอ้างว่า น้ำเพชรถูกทำร้ายร่างกายจริง และทางฝ่ายม่านฟ้าได้ทำการกันคนออกจากพื้นที่ และยกพวกทำร้ายร่างกายน้ำเพชร

โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 5 กันยายน แต่ทางน้ำเพชรยังไม่เข้าแจ้งความทันที เนื่องจากมีงานในตอนเช้า หลังจากจัดการธุระเสร็จเรียบร้อยจึงเข้าพบตำรวจเพื่อลงบันทึกประจำวัน เมื่อเวลา 19.30 น.ที่ผ่านมา ซึ่งตัวน้ำเพชรได้รับบาดเจ็บฟกช้ำเพียงเล็กน้อย

ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากที่สาวน้ำเพชรให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับม่านฟ้า เลยทำให้คู่กรณีเกิดความไม่พอใจ ซึ่งทางตำรวจเตรียมจะเรียกสาวม่านฟ้าและเพื่อนมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ทั้งนี้ ทางน้ำเพชรจะเดินทางไปให้สัมภาษณ์รายการ จุดเดือด ณ ช่อง 2 สตูดิโอ ช่วงบ่ายของวังอังคารที่ 8 ก.ย. และจะมีการแถลงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวทั้งหมด


ขอขอบคุณข่าวจาก