news

ออกมายอมรับกันแมนๆ สร้างความฟินให้แฟนๆ อีกคนแล้ว สำหรับสถานะความสัมพันธ์ที่ทำเอาหลายคนเคยสงสัยว่า นักแสดงหนุ่ม “เชน ณัฐวัฒน์” นั้นมีโมเมนต์หวานๆ กับนักแสดงสาว “แพร พรรัมภา” เกินกว่าคำว่าเพื่อนหรือเปล่า

โดยงานนี้ทางด้าน หนุ่มเชน ได้ออกมายอมรับกับสื่อมวลชนแบบตรงว่า กำลังศึกษาดูใจกันมาได้หนึ่งปีแล้ว แต่ก่อนหน้านี้เป็นเพื่อนกันมาก่อน ซึ่งก็ยอมรับว่าเคยจีบเธอเมื่อ 20 ปีที่แล้วแต่ไม่สำเร็จ ตอนนี้ได้คบกันแล้วก็อยากจะให้พัฒนาก้าวข้ามคำว่าแฟนเป็นอย่างอื่นมากกว่า

>>>ส่องหุ่น แพร พรรัมภา ในชุดว่ายน้ำเซ็กซี่ ไม่ผิดหวัง

ถามเรื่อง แพร พรรัมภา มีข่าวออกมาว่าเรากำลังคุยกันอยู่ ?
“คุยครับ ไม่ได้ปฏิเสธครับ ถามว่าความสัมพันธ์ถึงไหนแล้ว ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แล้วเราใช้ชีวิตอย่างนี้ เราก็คุยกันไปเรื่อยๆ ผมอายุเยอะแล้ว แพรก็อยู่ในวัยที่เท่ากัน เรารู้จักกันมาเกือบ 20 ปีแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่ปีหนึ่ง ผมไปจีบเขาตั้งแต่ตอนนั้น แต่ไม่ได้คบกันครับ จีบไม่ติดครับ แต่ตอนนี้ก็เป็นเหมือนคนที่รู้จักกันมานาน รู้ไส้รู้พุงกัน เขารู้ว่าตัวผมเป็นยังไง ผมไม่มีความจำเป็นต้องเฟคอย่างนู้นอย่างนี้ ผมเป็นตัวของตัวเอง เพราะเราเป็นเพื่อนสนิทกันมาก่อน ตอนนี้ก็ค่อยๆ พัฒนาไปครับ จะใช้คำว่าแฟนก็ได้ อายุปูนนี้แล้ว แต่ว่าอยากก้าวข้ามคำว่าแฟนเป็นอย่างอื่นมากกว่า ถ้ามันพัฒนาไปได้”

ในข่าวว่าจะแต่งงานกันปลายปีนี้นี้ หรือต้นปีหน้า ?
“ทำไมผมยังไม่รู้เรื่อง (หัวเราะ) แม่ผมมาถามว่าทำไมไม่บอกเขาว่าจะแต่งงาน ผมบอกว่าผมยังไม่ได้พูดสักคำว่าจะแต่งงาน คำว่าแต่งงานคือมันเป็นเรื่องใหญ่มาก ไม่ใช่จะเป็นเรื่องที่เราจะพูดออกมาโดยไม่ทันคิด รอให้ผมไปขอก่อน แล้วเดี๋ยวจะแต่งครับ แต่ว่าตอนนี้เราเพิ่งเริ่มต้นคุยกันจริงจังไม่นานมาก คำว่าเพื่อนและแฟนมันต่างกันเยอะนะ เราต้องใช้เวลาปรับตัวเข้าหากัน”

>>>20 ปีไม่สายที่จะรักกัน ย้อนเส้นทาง “เชน-แพร” จากเพื่อนสู่คนรู้ใจ

คนนี้เรียกว่าใช่แล้วใช่ไหม ?
“เรียกว่าสบายใจครับ ไม่หวัง ไม่คิดอะไรแล้วทั้งนั้น เราเคยผิดหวังกับความรักมาแล้ว เราขอให้ทุกอย่างไปเรื่อยๆ ไม่แน่ถ้าวันนี้เราพร้อมพรุ่งนี้ก็แต่ง แต่ถ้าถามตอนนี้ก็ยัง”

ขอเป็นแฟนหรือยัง ?
“ไม่เคยพูดเรื่องนี้นะ แต่ฟิวส์มันก็ประมาณนั้น ผมอายุเท่าไหร่แล้ว จะมาถามกันเราใช้คำว่าแฟนหรือเปล่า มันก็ตลกๆ”

แม่ว่าไงบ้างคนนี้ ?
“แม่ผม ครอบครับผม เรารักใคร เขารักหมดครับ ไม่ต้องถาม เพราะว่าคนที่เราเลือก เราถูกปลูกฝังมาโดนพ่อแม่เรา คนที่เลือกผมมั่นใจว่าต้องเข้ากับที่บ้านผมได้อยู่แล้ว”

พาเข้าไปที่บ้านหรือยัง ?
“เข้าครับ เข้าปกติ”

คุยนานยังกับความสัมพันธ์ที่มากกว่าเพื่อน ?
“ประมาณ 1 ปี แต่ก่อนหน้านี้สนิทกันอยู่แล้วครับ”

มีแพลนไปขอหรือยัง ?
“ยังครับ ช่วงนี้คนแต่งงานกันเยอะครับ ให้คนอื่นแต่งไปก่อนครับ ไม่ใช่ปีนี้แน่นอน”

มีเปรยๆ จองเขาไว้แล้วหรือยัง ?
“เอ่อ…คือเขาพูดนะไม่ใช่ผมพูด ถ้าไม่มาขอเดี๋ยวขอเอง (หัวเราะ) แต่ไม่หรอก ทุกอย่างอยู่ที่สบายใจ คุยกันในฐานะไหน ถ้าสบายใจก็สบายใจ”

แสดงว่าเราก็มีการพูดคุยเรื่องแต่งงานบ้าง ?
“ไม่ครับ คือผมตอนนี้เราทำธุรกิจด้วยกัน สองตัว เราเลยโฟกัสเรื่องงานเป็นหลัก ตอนนี้ทั้งออกร้านขายเนื้อตามตลาดนัด ขายครีม เลยคุยกันแต่เรื่องงานตอนนี้ ช่วงสร้างเนื้อสร้างตัวครับ กับบ้านเขาเจอกันเรื่อยๆ ครับ คุณแม่เขาน่ารัก แม่เขาค้อนข้างแมนพอสมควร อย่างเวลามีปัญหาก็คุยกับเราปกติเลยครับ ไม่มีปัญหาอะไรครับ”


ขอขอบคุณข่าวจาก