อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

หลังคบหาดูใจกันมานานระดับหนึ่ง ผู้บริหารหนุ่มหล่อ แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต ประธานกรรมการบริหารทีเอฟเอส(ประเทศไทย) จำกัด หวานใจนางเอกดัง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ จัดงานเปิดตัว ออยล์คอนโทล วอเทอร์ คูชั่น ของผลิตภัณฑ์ เดอะเฟสชอป ที่ เทอร์มินอล21 งานนี้สาวอั้มมาร่วมแสดงความยินดี แต่ขอไม่ให้สัมภาษณ์ ได้แต่ปล่อยให้หนุ่มแอมป์เปิดใจกับนักข่าวเพียงลำพัง

พอผู้สื่อข่าวถามว่า คนลุ้นเรื่องข่าวดีว่าจะเป็นเมื่อไร แอมป์ ตอบว่า “อย่างที่อั้มบอกว่าต้องรอเขาพร้อมเขาอาจจะยังไม่พร้อมทางด้านฤกษ์อะไรพวกนี้ เราก็ยังต้องรอพร้อมก่อนแล้วค่อยตัดสินใจ ส่วนตัวผม หลายอย่างผมพร้อม อายุก็มากแล้ว แต่คงต้องรอให้คุณอั้มพร้อม เขาก็ยังอยากถ่ายละคร ยังมีชีวิตของเขา ส่วนที่มีข่าวว่าไปดูฤกษ์มาแล้วนั้น ก็ยังครับ ถ้าไปดูก็คงรู้ ต้องรอให้คุณอั้มพร้อมก่อนครับ”

มีถามเขาบ้างไหมว่าพร้อมหรือยัง “จริงๆ ก็มีคุยกันแต่เขาก็ต้องถ่ายละคร ยังต้องมีผลงานในช่วงนี้ เดี๋ยวก็จะมีละคร พรีเซ็นเตอร์หลายตัวออกมา ก็อาจจะขอยืดไปนิดนึง”

วางแผนไว้ไหมว่าอีกสักกี่ปี “ผมว่าก็เป็นช่วงๆ ถ้าเกิดเหมือนกับว่าเขาว่างจากละครก็จะมาดูกัน คงจะอีกสัก 1-2 ปี ถามว่ารอได้ไหมก็ต้องรอไม่รู้จะทำยังไง”

ถ้าเขาเคลียร์ละครพร้อมจะมีลุ้นไหม “ก็อาจจะมีข่าวดี ส่วนทางบ้านก็ไม่ได้เร่งนะครับ เผอิญพี่ชายแต่งงานมีลูกไปแล้วเขาก็แฮปปี้ หลานก็น่ารัก ก็เลยไม่ได้เร่งอะไรมาก ถามว่าหลานน่ารัก

แล้วอยากมีลูกเป็นของตัวเองไหม อยากครับ หลานน่ารัก ส่วนแต่งแล้วจะมีลูกเลยไหม อันนี้ก็ต้องถามอั้ม”

อั้มเล่นกับหลานบ่อยพูดถึงเรื่องนี้บ้างไหม “เขาเป็นคนชอบเด็กอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องลูกเขาก็ชอบ แต่เรื่องเวลาตรงไหนที่มันลงตัวผมว่าก็ต้องรอ”


ขอขอบคุณข่าวจาก