jayme

22 สิงหาคม 2557 หลังจากที่เกิดกระแสข่าวโด่งดัง เกี่ยวกับการที่สาว เจมี่ บูเฮอร์ ออกมาโชว์หวิวตามงานต่าง ๆ เป็นระยะ ก่อนที่เจ้าตัวจะแจงว่าไม่ได้ตั้งใจ พร้อมกับขอโทษในเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ก็ยังไม่วายมีภาพในทำนองเดียวกันออกมาอีก จนสุดท้าย เจมี่ บูเฮอร์ ได้ออกมายอมรับว่า ตนโชว์หวิวเพราะถูกจ้างมาให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก แต่กลับถูกตัดหางปล่อยวัด เพราะมีปัญหากันเรื่องสัญญา และอยากให้เจ้าของผลิตภัณฑ์ออกมาชี้แจง อีกทั้งเจ้าของผลิตภัณฑ์ยังทวงบุญคุณ บอกว่าเป็นคนส่งให้เจมี่ดัง เจมี่ต่างหากที่ต้องมาตอบแทนบุญคุณ

ทั้งนี้ เจมี่ บูเฮอร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เรื่องที่บอกว่าตนถูกตัดออกจากพรีเซ็นเตอร์เพราะชมพู่นั้น ตนไม่อยากจะพูด แต่อยากจะขอโทษชมพู่และแฟนคลับของเขา มีพี่ที่โทรมาถามและบอกให้ตนลบข้อความนั้นออก

เมื่อถามว่าติดต่อกับคู่กรณีหรือยัง เจมี่ตอบว่า เราติดต่อไม่ได้ ไลน์ไปเขาก็ไม่อ่าน สัญญาที่ตกลงกันไว้ตอนแรกก็จะหมดวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ก่อนหน้านี้เราตั้งใจจะต่อสัญญากันเป็นลายลักษณ์อักษร แต่มันต้องมีการปรับแก้สัญญาก่อน ตนจึงยังไม่ว่างไปเซ็น เราจึงตกลงกันด้วยคำพูดไปก่อน ซึ่งตนปรึกษาทนายแล้วได้ความว่า การตกลงกันด้วยคำพูดก็เป็นสัญญาอย่างหนึ่ง เราแค่อยากถามว่าเขาจะยกเลิกสัญญาหรือไม่ ตนเป็นพรีเซ็นเตอร์แต่ก็โดนกระหน่ำเพียงคนเดียว ผลิตภัณฑ์ไม่ได้มารู้เห็นด้วย ซึ่งเรื่องนี้ก็ไม่ผิดที่เขาจะไม่ช่วย จากนี้ไปก็ยังไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร ขอให้เก็บความรู้สึกดี ๆ เอาไว้ ไม่อยากให้เกลียดกัน

เมื่อถามว่า เจมี่เซ็กซี่เพราะเขาสั่งหรือเปล่า เจมี่ตอบว่า มันมีการบรีฟจากทีมงานมาแล้วหนึ่งครั้งว่าขอเซ็กซี่ ตนก็รับเอาไว้ แต่ภาพที่ลงสื่อนั้นเราผิดหวังทั้งคู่เพราะไม่ตั้งใจจะหลุด หากอยากจะโป๊ก็ไปถ่ายปฏิทินที่ได้เงินเยอะกว่านี้ดีกว่า ซึ่งยอมรับว่ามีบางงานขอให้เซ็กซี่กว่านี้

ถามถึงเรื่องที่ทางผลิตภัณฑ์ทวงบุญคุณ เจมี่ตอบว่า ตนมีชื่อเสียงอยู่แล้ว แต่อาจไม่ดังเท่า 10 ปีก่อน ตนมีคนสนับสนุนหลายฝ่าย เราเป็นมืออาชีพ ทำให้เขาได้ผลประโยชน์มากที่สุด หากอยากทวงบุญคุณก็ได้ แต่ไม่อยากให้พูดประเด็นนี้เพราะจะแรงเกินไป


ขอขอบคุณข่าวจาก