โดดแม่น้ำ

โดดแม่น้ำ

2สาว”แฟนเก่า-กิ๊กใหม่”พิสูจน์รักแท้ โดดแม่น้ำให้ชายหนุ่มตัดสินใจว่าจะช่วยใคร สุดท้ายผู้ชายช่วย…?

เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษรายงานข่าวเหตุการณ์ที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์อีกครั้งเมื่อ2 สาวแฟนใหม่และแฟนเก่าเสี่ยงตายกระโดดแม่น้ำ วัดใจชายหนุ่มจะช่วยใคร !?

เรื่องเกิดขึ้นที่มณฑลเจ้อเจียง เมื่อชายหนุ่มนามว่า อู๋ เซี่ย วัย 21 ปี ได้เลิกกับแฟนสาว จุน ถาง อายุ 20 ปี ที่รักกันมานาน เพื่อคบกับแฟนใหม่ หลง เซา วัย 22 ปี แต่หลังจากนั้นได้ 3 เดือน อดีตแฟน จุน ถาง ที่ถูกสลัดรักก็กลับมารบเร้าใช้ชายหนุ่มกลับมาคบเธออีกครั้งหนึ่ง สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนใหม่อย่างมาก

ทั้งแฟนเก่าและแฟนใหม่ต่างพยายามที่จะให้ชายหนุ่มอยู่กับตนโดยการรบเร้าไปมาซึ่งสร้างความลำบากใจให้แก่ชายหนุ่มเป็นอย่างมาก จนในที่สุดเขาจึงนัดหญิงสาวทั้งสองคนเพื่อเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้น นายอู๋บอกว่า “ผมเบื่อที่ต้องถูกด่าจากทั้งสองฝ่าย”

แต่แล้วเหตุการณ์กลับไม่เป็นอย่างที่คาดเมื่อหญิงสาวทั้งสองตกลงกันไม่ได้ซ้ำยังด่าทอกันไปมา อดีตแฟนสาวรู้สึกทนไม่ไหวที่โดนหญิงแฟนใหม่ดูถูก ตัดสินใจกระโดดแม่น้ำเพื่อให้ชายหนุ่มสนใจและกระโดดลงไปช่วยเธอ

แต่เหตุการณ์กลับพลิกผันยิ่งกว่าเมื่อหลง เซา สาวแฟนใหม่ กลัวว่าแฟนหนุ่มของตนจะกระโดดน้ำลงไปช่วยแฟนเก่าจริงๆ คิดได้ดังนั้นเธอจึงกระโดดลงไปในน้ำด้วย ทั้งแฟนใหม่แฟนเก่า จึงอยู่ในน้ำทั้งคู่พร้อมตะโกนร้องให้ชายหนุ่มไปช่วยชีวิต สถานการณ์บังคับให้ชายหนุ่มต้องกระโดดลงไปช่วยผู้หญิงที่เขาเลือกเพียงหนึ่งเดียว

สุดท้ายอู๋เซี่ย ตัดสินใจกระโดดน้ำลงไป และหญิงสาวที่เขาช่วยขึ้นมาจากน้ำคือ หลง เซา แฟนใหม่ ชายหนุ่มรีบนำตัวแฟนสาวส่งโรงพยาบาลทันที แต่ชายหนุ่มก็ยังมีน้ำใจโทรบอกให้น้องชายของเขามายังที่เกิดเหตุ เพื่อช่วยอดีตแฟนขึ้นมาจากน้ำด้วย

น้องชายของอู๋เซี่ย กลัวว่าจะไปถึงไม่ทันเวลา จึงโทรไปแจ้งหน่วยดับเพลิงให้ไปช่วย จุน ถาง อดีตแฟนของพี่ชาย ขึ้นมาจากน้ำ ซึ่งโชคดีที่เธอไม่ได้รับอันตรายถึงชีวิต

เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ถูกแชร์ต่อๆกันในสังคมออนไลน์ของจีนอย่างกว้างขวางทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วถึงความทุ่มเทของหญิงสองคนที่ยอมเสี่ยงตายเพื่อผู้ชายเพียงคนเดียว


ขอขอบคุณข่าวจาก