โดดน้ำฆ่าตัวตาย

โดดน้ำฆ่าตัวตาย

เว็บไซต์ Dailystar.co.uk รายงานว่า ตำรวจช่วยชีวิต “ก้าง หู” หนุ่มชาวจีนวัย 33 ปีได้สำเร็จในที่สุด หลังเจ้าตัวพยายามฆ่าตัวตายด้วยการโดดลงในแม่น้ำ หลังถูกพ่อแม่บังคับให้แต่งงานกับ “นา ซัน” หญิงสาววัย 30 ปี และเธอก็หน้าตาอัปลักษณ์เกินกว่าที่เขาคิดไว้มาก ทำให้รับไม่ได้ จนต้องวิ่งหนีออกมาจากพิธีแต่งงานกลางคัน

“มันเป็นช่วงเวลาที่พวกเราทุกคนมึนกันมากเจ้าสาวก็เสียใจ ครอบครัวเธอก็โกรธ ครอบครัวเจ้าบ่าวก็โกรธ ส่วนพวกผมที่เป็นเพื่อนๆเขาก็อับอายขายขี้หน้ากัน” ชาน หวาง เพื่อนของฝ่ายเจ้าบ่าว กล่าว และว่า “คือ ก้าง หู เขาถูกบังคับให้แต่งงานน่ะครับ”

สถานที่จัดงานอยู่ในมณฑลหูเป่ย ประเทศจีน ซึ่งเมื่อ “ก้าง หู” เปิดผ้าคลุมหน้า “นา ซัน” เจ้าสาวของเธอออกแล้ว “ก้าง หู” ก็ตกใจกับใบหน้าของเธอมาก จึงได้พูดขอโทษเธอ ก่อนจะเผ่นหนีออกจากงานไปทันที ท่ามกลางความตะลึงงันของแขกทุกคน

ต่อมาก็มีคนพบ “ก้าง หู” นอนหน้าคว่ำอยู่ในแม่น้ำ ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากสถานที่จัดงานมากนัก บรรดาผู้เห็นเหตุการณ์ก็รีบโทรแจ้งตำรวจทันที ซึ่งก็ช่วยชีวิตเขาได้อย่างทันท่วงที จากตอนแรกที่คิดว่าไม่รอดแล้ว

หลังจากที่ถูกพาตัวส่งโรงพยาบาล “ก้าง หู” ก็พูดกับหมอว่า ที่เขาทำแบบนี้เพราะคิดว่า “นา ซัน” จะทำให้ภาพพจน์เขาเสียหายได้ โดยเขารู้สึกแย่กับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด แต่เจ้าสาวก็ไม่ใช่อย่างที่เขาวาดภาพเอาไว้ การที่เขาถูกบังคับให้แต่งงานกับคนที่ไม่ได้รักเช่นนี้ มันอึดอัดมากเสียจนหาทางออกอื่นไม่ได้ นอกจากฆ่าตัวตาย


ขอขอบคุณข่าวจาก