กระต่าย

ถูกมองว่าเป็นคนที่ชอบสร้างกระแสไปเสียแล้ว สำหรับสาวเซ็กซี่ “กระต่าย ทรรศิกา” ที่ก่อนหน้านี้ได้ควงสาว “เก๋ กันยกร” ออกมายอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ผ่านมาได้ไม่นานก็ต้องยุติความสัมพันธ์นี้ลง

เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (9 ม.ค.) ทางด้านเก๋ได้ออกมาเปิดใจและยอมรับว่าเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ล่าสุดก็ถึงคิวของสาวกระต่ายได้มาร่วมบันทึกเทปในรายการ สน.แสนแสบ ออกมาชี้แจงและเผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจบอกเลิกบ้าง โดยครั้งนี้เจ้าตัวก็ยืนยันว่าที่ทำไปทั้งหมดไม่ได้ต้องการสร้างกระแสแต่อย่างใด

สาเหตุที่เลิกกับเก๋?
“เรามีความรู้ว่าตอนที่เป็นเพื่อนกันมีความสุขมากกว่า จริงๆเกิดจากความรู้สึกของกระต่าย พอโพสต์ไอจีแล้วก็มาบอกเก๋ขอถอยห่างนะะ เราก็คุยกันมาเรื่อยๆ เขายังทำตัวเหมือนเราเป็นแค่เพื่อน ต่างจากเราที่แคร์เขามาก เขาชอบโพสต์ในไอจีทำนองว่าดีใจคนชอบเขา มีอันนึงที่เขาบอกคนรู้ใจส่งช่อดอกไม้ให้ พอนักข่าวเข้ามาถามเราก็งงๆ มันไม่ใช่เรา อาจเป็นเพราะเขาไม่เคยมีแฟนมาก่อนด้วย”

เราเคยบอกเขาไหมว่า เราชอบอะไร ไม่ชอบอะไร?
“ที่ผ่านมาเราก็บอกว่าไม่ชอบอะไร ตรงไหน แต่ไม่เคยบอกให้ปรับตัวเพื่อเรา เขาเป็นคนเฟรนลี่ เราก็ไม่ห้าม แต่ขอถอยกลับมาดีกว่า เขาจะเป็นคนไม่ค่อยระวังเรื่องการลงไอจี เราเป็นแฟนก็มีความรู้สึกเนอะ การกระทำเขายังไม่ใช่แฟนเป็นแค่เพื่อน เลยถอยดีกว่า คบ 2 ปี เรารู้ว่าเขาเป็นอย่างไร มันปรับเปลี่ยนกันไม่ได้หรอก”

หลายคนมองว่ากำลังสร้างกระแสเพื่อธุรกิจ?
“เราไม่ได้คบเพื่อเป็นกระแสอยู่แล้ว คือเรามีกระแสตลอด เก๋ก็โดนว่ามาเกาะเราหรือเปล่า เราก็สงสารเขา แต่จริงๆ ไม่ใช่ เราคบเพราะความรู้สึก”

สภาพจิตใจเราตอนนี้?
“ก็มีแฟนคลับหญิงรักหญิงเยอะพอสมควร ก็สงสารคนที่มาเศร้าแทนเรา อยากจะบอกว่าก่อนหน้านี้ที่เราไม่ได้บอกว่าเปนแฟนกัน คุณก็ยังชอบ ต่อจากนี้ก็ขอให้ชอบเราแบบนี้ดีกว่า”

เห็นว่ามีงานถ่ายแบบ แต่เขายังไม่พร้อมเจอ?
“ไม่แน่ใจเหมือนกัน ในส่วนตัวถ้าจะคุยจะเจอก็คงน้อยลง แต่ถ้าร่วมงานก็ยังได้”

ต่อจากนี้เข็ดกับความรักหญิงคบหญิงไหม?
“กับผู้หญิงยังชอบเหมือนเดิมค่ะ ผู้ชายก็ชอบ ไม่ขอระบุเพศ”

คนมองเราสร้างกระแสเป็นข่าวตลอดเวลา?
“เป็นสาวเซ็กซี่กระแส มันเข้ามาเองอยู่แล้ว เรารู้จักกันมานานแล้ว”

ยังโดนโจมตีต่อว่าเปิดตัวเสร็จก็เลิกเลย?
“ถ้าสร้างกระแสก็คงรักๆ เลิกๆ เนอะ นับจากตอนนี้ได้เลยเราจะไม่กลับมาคบกันอีก”

อีกประเด็น ที่เราใส่ชุดนอนอยู่ข้างผู้ชาย?
“หัวชมพูพี่ชายหนูค่ะ มีคนอื่นอยู่ในห้องด้วย คือวันนั้นกระต่ายหน้าสด พี่เขาเลยอยากถ่ายเก็บไว้ ภาพนานแล้วนะ พี่เขาลงไว้นานมาก เขาก็โพสต์มาขอความเห็นใจให้กระต่ายด้วย เราก็ไม่โกรธหรอกคนที่วิจารณ์อาจจะไม่รู้ เป็นแค่พี่น้อง อดีตไม่เคยคบ ปัจจุบันก็ไม่เคยค่ะ เคลียร์ชัดเจน”

ตอนนี้เปิดโอกาสเลยไหม?
“ยังไม่มีใครค่ะตอนนี้ ดีใจมีแฟนคลับหญิงรักหญิงเยอะขึ้นมาก เราก็มีผู้หญิงมาจีบเหมือนกัน แต่เคลียร์หลังไมค์ ว่าเรามีแฟนแล้ว กระต่ายไม่ค่อยชอบโพสต์ในไอจีเหมือนเก๋ ต่อจากนี้เราตอบไม่ได้ว่าต่อไปจะคบเพศไหน ดูที่นิสัยค่ะ”

“ถ้าสร้างกระแสถือว่าเก่งมาก บางทีก็อยากพักบ้างค่ะ งานก็เยอะขึ้นจริง ถามว่ามีการอัพค่าตัวขึ้นไหม (หัวเราะ) ถามผู้จัดการดีกว่า ส่วนตัวก็ไม่ซีเรียสถ้าคนจะมองสร้างกระแส ถือว่ายังมีคนพูดถึงเราดีกว่าเนอะ”


ขอขอบคุณข่าวจาก