ชัปปุยส์

วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี เผยว่า ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางตัวเก่งของทีมยังมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าตั้งแต่เอเชียนเกมส์ที่ ผ่านมาและไม่สามารถการันตีได้ว่าจะพร้อมรับใช้ทีมชาติไทยลุยศึกคิงส์คัพหรือไม่ซึ่งขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเจ้าตัว

โดยจอมทัพลูกครึ่งไทย – สวิส เป็นกำลังหลักช่วยให้ช้างศึกประสบความสำเร็จตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมาทั้งการพาทีมคว้าเหรีญทองซีเกมส์ , อันดับ 4 เอเชียนเกมส์ และแชมป์ซูซูกิคัพ 2014 ก่อนจะมีชื่อติด 20 นักเตะลุยคิงส์คัพช่วงเดือนหน้า

“ตอนนี้ผมไม่รู้ว่าชัปปุยส์ติดทีมชาติหรือไม่ เพราะผมเองยังไม่ได้รับหนังสือยืนยันจากทางสมาคม และก่อนหน้านี้เขาเองก็มีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าตั้งแต่เอเชียนเกมส์ที่ อินชอนแล้ว”

“ซึ่งหากถามว่าเป็นไปได้มั้ย ที่ชัปปุยส์จะถอนตัวจากชุดคิงส์คัพ ถึงตอนนี้ผมเองยังไม่สามารถตอบได้ เพราะอย่างที่บอกผมไม่รู้ว่าเขาติดทีมจริงหรือเปล่า ขณะเดียวกันเราก็เคารพการตัดสินใจของ ชัปปุยส์ ถ้าหากเขาไหว เราก็คงไม่มีปัญหาอะไร” บิ๊กท็อปบอกกับโกล ประเทศไทย

โดยอดีตแข้งเยาวชนชุดแชมป์โลกรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีของสวิตเซอร์แลนด์ อยู่ในระหว่างการพักผ่อนกับครอบครัวที่บ้านเกิดและมีกำหนดกลับมาเข้าแคมป์กับสโมสรวันที่ 12 มกราคมนี้ ก่อนที่จะไปรายงานตัวกับทีมชาติไทยวันที่ 17 มกราคม


ขอขอบคุณข่าวจาก