กระต่าย

ทำเอาหนุ่มร้องไห้กันทั้งเมือง หลังจากสาวเซ็กซี่ “กระต่าย ทรรศิกา” ประกาศเปิดตัวว่ามีรสนิยมหญิงรักหญิง และกำลังคบหาดูใจกับ “เก๋ กันยกร” พร้อมโพสต์ภาพสวีตหวานอยู่ไม่น้อย

ล่าสุด กระต่าย ทรรศิกา ได้โพสต์อินสตาแกรม @kratai_tadsika ประกาศข่าวเศร้าว่าตอนนี้ได้ถอยความสัมพันธ์มาเป็นเพียงเพื่อนสนิทแล้ว พร้อมยอมรับว่าตนเองเป็นคนขึ้หึงมาก เลยอยากกลับไปเป็นแค่เพื่อนจะได้ไม่ต้องมีเรื่องหึงหวงเข้ามาเกี่ยวข้อง

“ตอนนี้เก๋กับกระต่ายขอถอยความสัมพันธ์ จากคนรู้ใจมาเป็นแค่เพื่อนสนิทนะคะ สาเหตุเพราะว่าเก๋เป็นคนเก่ง น่ารัก เฟรนลี่มากเก๋ไม่ผิดอะไรกระต่ายผิดเองกระต่ายใจไม่กว้างพอยอมรับว่าเป็นคนขี้หึงมากๆ (ถ้าจะคบใครเป็นแฟนพอใจที่จะเก็บเค้าไว้คนเดียว)

ต้องขอโทษแฟนคลับทุกคน ที่เราไม่สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ไปถึงแฟนได้ ขอดูแลกันไปในฐานะเพื่อนดีกว่า ยั่งยืนกว่าและไม่ต้องมีเรื่องหึงหวงเข้ามาด้วย #นอนไม่หลับเลยทั้งคืนคิดทบทวนอยู่นานได้โปรดขอความเห็นใจจากทุกคนเข้าใจกระต่ายกับเก๋ด้วยนะคะ

เราไม่อยากเลิกกันตอนที่กลุ่มคนรักเราเยอะกว่านี้ เพราะจะทำให้มีคนเจ็บเยอะกว่านี้ อนาคตหลีกเลี่ยงไม่ได้แน่นอนที่จะเกิดเรื่องหึงหวงอีก เพราะเรายังคงเลือกทำงานตรงนี้ ความเป็นสาวเซ็กซี่ง่ายต่อการหึงหวง เก๋กับกระต่ายต่างฝ่ายต่างระแวงหึงหวงมันจะไม่มีความสุข

ขอโทษfc KKTทุกคนอยากบอกว่ารักพวกคุณมาก( ไม่อยากให้ความขี้หึงใจแคบเอาแต่ใจของตัวเองต้องทำร้ายใคร) #ขอโสด #ขอคนธรรมดา #ไม่แบ่ง #ไม่แย่งกับใคร @khun_lederer44 ขอบคุณที่รักและเข้าใจกัน love U aways”


ขอขอบคุณข่าวจาก