news

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 ก.พ.) เมื่อเวลา 18.00 น. สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.อรวณิชยา อายุ 21 ปี พนักงานบริษัทไฟแนนซ์แห่งหนึ่ง พร้อมของกลาง เสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู กางเกงยีนส์ขายาว โดยกล่าวหาว่า ฆ่าคนตายโดยเจตนา

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 14.00 น. ของวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งพบศพเด็กลอยน้ำที่บริเวณคลองต้นนุ่น หลังหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ 5 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงได้เข้าตรวจสอบ พบศพ น้องอาโป อายุ 3 ปี สวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่มีบาดแผลในตัว

ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบผู้ต้องหาซึ่งเป็นมารดา สวมเสื้อผ้าของกลางจูงมือเด็กไปยังบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุจึงได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจออกติดตามตัว สามารถจับกุมตัวได้ที่หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.บางบัวทอง จึงได้เข้าจับกุมตัว

จากการสอบสวน น.ส.อรวณิชยา อายุ 21 ปี มารดา ให้การว่าเป็นคนผลักน้องอาโปตกลงไปในคลอง เนื่องจากตนเครียดเรื่องน้องที่ไม่มีคนดูแล เพราะตนต้องทำงาน

ก่อนเกิดเหตุยายของตนได้นำน้องอาโปมาทิ้งไว้ให้ตนที่หน้าที่ทำงาน ตนทำงานไม่ได้ ตนจึงได้พาน้องนั่งรถมาลงที่ที่เกิดเหตุ แล้วพาน้องมานั่งที่ริมคลอง ก่อนตัดสินใจจะผลักน้องลงไป จากนั้นเห็นน้องคว่ำหน้าอยู่ในน้ำตนจึงเดินออกมา

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียดก่อนนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอขอบคุณข่าวจาก