new

คุณแม่มือใหม่ ‘ซาร่า คาซิงกินี’ รับควง ‘ไมค์’ ร่วมงานวันเกิดหญิงแม้น ปัดแม่ฝ่ายชายไม่ยอมรับ เมินกระแสแอนตี้

แม้ว่าจะควงกันไปงานวันเกิดของ หญิงแม้น แต่คุณแม่มือใหม่อย่าง ซาร่า คาซิงกินี กับ หนุ่มไมค์ พิรัชต์ ก็ไม่ค่อยมีภาพคู่กันออกมา ซึ่งสาวซาร่าก็ชี้แจงว่า

“ซาร่าไปเฝ้าน้องอยู่ค่ะ เลยไม่ค่อยได้ถ่ายรูปเท่าไร แต่ก็มีบ้าง เพื่อนๆ ก็ชวนถ่ายรูปบ้างค่ะ ไปด้วยกันกับไมค์ค่ะ จริงๆ มันเป็นร้านอาหาร มีห้องจัดโซนแยกต่างหาก ไม่ได้เสียงดังอะไรขนาดนั้น ไปแค่แฮปปี้เบิร์ดเดย์แป๊บเดียวเองค่ะ ความสัมพันธ์ครอบครัวตอนนี้ก็ดีค่ะ แฮปปี้ดีค่ะ ช่วงนี้ไมค์ติดงาน แต่ถ้าว่างงานก็มาดูแลบ้างค่ะ ช่วงนี้ซาร่าก็มีงานเข้ามา แต่ก็ปฏิเสธไปเยอะเหมือนกัน เพราะว่าติดเลี้ยงลูกค่ะ”

เมื่อถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มไมค์ว่าจะมีโอกาสได้กลับมาอยู่ด้วยกันหรือไม่ เจ้าตัวก็บอกว่า “ตอนนี้ซาร่ายังตอบไม่ได้ มันเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ทุกคนก็รักน้อง”

ส่วนกระแสข่าวว่าคุณแม่ของหนุ่มไมค์ยังไม่ยอมรับน้องแม็กซ์เวลล์ สาวซาร่าก็บอกว่า “ก็อย่างที่ซาร่าเคยพูด ป๊ากับม๊าไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ ก็โอเค เจอกันปกติ แม่ก็ไม่ได้อะไร ที่ไมค์ลงขอบคุณเราดูแลตอนป่วยก็ดีค่ะ ก็ดีที่เขาขอบคุณเรา มันก็ทำให้เราหายเหนื่อย กับคุณแม่ไมค์ช่วงนี้เขากำลังไปต่างประเทศบ้าง ไปต่างจังหวัดบ้าง ถ้าว่างก็คงได้เจอกันค่ะ กระแสข่าวแอนตี้ก็ไม่ได้ซีเรียสค่ะ”


ขอขอบคุณข่าวจาก