new

หลังจากเมื่อวาน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ เปิดตัว MY NEW BFF เพื่อนที่ดีที่สุดคนใหม่ไป วันนี้ก็เลยต้องขออนุญาตตามไปเผือกเพื่อทำความรู้จักกับหนุ่มคนนี้ เพื่อนที่ดีที่สุดของ เจนี่ กัน แต่ก่อนจะไปรู้จักหนุ่ม เจสัน หล่อ แซ่บ แน่นบึ้ก คนนี้ บันเทิงไทยรัฐ ออนไลน์ เอาคลิปน่ารักๆ ของ เจนี่ กับ เจสัน มาฝากกัน เป็นช็อตที่ เจสัน ทำ Ice Bucket Challenge แล้ว สาวเจนี่ ก็เข้าไปผลัก เจสัน ลงสระน้ำ (ซึ่ง เจสัน ก็ อุ้ม เจนี่ ลงสระน้ำเหมือนกันตอนสาวเจ้าทำ Ice Bucket Challenge)

 

โดยหนุ่มคนนี้คือ เจสัน เบอร์เรนท์ สุดหล่อวัย 31 ปีมีดีกรีไม่ธรรมดา เป็นนักแสดงชาวอเมริกัน แถมยังคร่ำหวอดในวงการหนังประเทศสหรัฐอเมริกาพอสมควร เรียกง่ายๆ ว่าเป็นทั้งนักแสดงและโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์เลยจ้า

เจสัน เป็นที่รู้จักจาก Cirque du Soleil’s Poetic Social Mission (2009), A Thrilling Ride Through Kooza (2007) และ Cirque du Soleil: A Thrilling Ride Through KOOZA (2013) โดย เจสัน เบอร์เรนท์ เป็นหนึ่งในทีมนักแสดงของ Cirque du Soleil ทีมโชว์ละครเวทีระดับโลก (อารมณ์ประมาณละครบรอดเวย์) ซึ่งบทที่สร้างชื่อให้ เจสัน ก็คือตัวร้ายในละครเวทีชุด Kooza นอกจากนี้ เจสัน เบอร์เรนท์ ยังขึ้นแท่นผู้อำนวยการสร้างหนังสั้นเรื่อง STRAIN ในปี 2012 อีกด้วย เอาเป็นว่าหนุ่มคนนี้จะเป็นรักใหม่ หรือจะเป็นแค่เพื่อนใหม่ของสาว “เจนี่” ก็แล้วแต่ งานนี้ขอบอกได้คำเดียวว่าหล่อแซ่บมากเลยเจ้าค่ะ


ขอขอบคุณข่าวจาก