aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL25zLzAvdWQvMTY2OS84MzQ2MTU0L2tpbGwuanBn

 

พ่อแทงลูกชายวัย 16 ปี เสียชีวิต ตำรวจนำตัวชี้ที่เกิดเหตุพร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนกราบเท้าแม่ขอขมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (2 ก.พ.) เมื่อเวลา 16.00 น. ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 3 ต.กุง อ.ศิลาลาด จ.ศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว นายสม (นามสมมุติ) อายุ 44 ปี ที่ก่อเหตุใช้มีดแทงนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ลูกชายของตัวเองเสียชีวิต ไปชี้ที่เกิดเหตุทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

สืบเนื่องจากเมื่อค่ำวันที่ 1 ก.พ.64 พ.ต.ท.ชัยฤทธิ์ ตังตา สารวัตร (สอบสวน) สภ.ศิลาลาด จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุคนแทงกันที่บ้านหลังดังกล่าว จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรอยเลือดกองใหญ่ ส่วนผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตหลังถึงโรงพยาบาลไม่นานคือ นายเอ อายุ 16 ปี ตำรวจพบ นายสม อายุ 44 ปี อยู่ในบ้านสภาพเมาเหล้า

ด้าน นางจัน (นามสมมุติ) แม่ของนายสม ให้การกับตำรวจว่า นายสมเป็นคนก่อเหตุแทงนายเอ เบื้องต้น นายสมให้การปฏิเสธบอกว่าไม่ได้เป็นคนแทงลูกชายของตัวเอง ลูกชายล้มมาทับมีดถูกมีดปักอกจนเสียชีวิต แต่ตำรวจได้เค้นสอบสวนจนนายสมให้การรับสารภาพ ตำรวจจึงนำตัวมาไปชี้ที่เกิดเหตุทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ต่อมา นายสม ให้การกับตำรวจว่า ตนซึ่งได้ดื่มเหล้ากับเพื่อน จนเพื่อนกลับบ้านกันไปหมดแล้ว แต่ขณะนั้นลูกชายซึ่งก็คือผู้ตายได้คุยโทรศัพท์เสียงดัง และคุยนาน ตนรำคาญจึงต่อว่า แต่ลูกชายได้โต้เถียงต่อปากต่อคำขึ้นมึงกู ไม่ยอมลดราวาศอก

ตนโมโหจึงถือมีดอีโต้ไปเคาะประตูห้องน้ำขณะที่ลูกกำลังจะอาบน้ำเพื่อให้ออกมาคุยกัน แต่ขณะที่ลูกเปิดประตูออกมามีดอีโต้ได้หล่นจากมือ ตนจึงหยิบเอามีดทำครัวปลายแหลมที่อยู่ในกระเป๋าออกมาจ้วงแทงไป 1 ที จนลูกวิ่งไปล้มหน้าประตูเข้าห้องครัวแล้วเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตำรวจนำตัวไปชี้ที่เกิดเหตุแล้วได้ให้นายสมไปกราบนางจัน แม่ของนายสม เพื่อขอขมา และนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนที่จะนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดศรีสะเกษในวันที่ 3 ก.พ. 64


ขอขอบคุณข่าวจาก