news

 

กรณีลูกบ้านในหมู่บ้านซอย 20 เทศบาลห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี เปิดเผยพฤติกรรมของเพื่อนบ้าน คือ ป้านก หญิงวัย 60 ปี ซึ่งมักก่อเหตุคุกคามเพื่อนบ้าน และใช้อาวุธมีดข่มขู่ จนทำให้คนภายในหมู่บ้านเกิดอาการหวาดกลัว

วันที่ 8 ม.ค. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่หมู่บ้านในซอย 20 เทศบาลห้วนใหญ่ จ.ชลบุรี พบว่าบ้านจัดสรรในหมู่บ้านข้างบ้านป้านกยังคงติดป้ายประกาศขาย อีกทั้งบ้านของป้านกก็ติดป้ายประกาศขายด้วยเช่นกัน

ด้าน น.ส.แอน (นามสมมติ) เพื่อนบ้านของป้านก เปิดเผยว่า หลังจากที่กรณีดังกล่าวเป็นข่าว โดยป้านกบอกว่าจะย้ายไปต่างจังหวัดชั่วคราว วันนี้พบว่าตั้งแต่เช้าถึงเย็นก็ไม่เห็นป้านกออกมาจากบ้าน ตนไม่รู้ว่าป้านกยังอยู่ในบ้านหรือไม่

แต่หลังจากป้านกหายไป 1 วัน ตนก็รู้สึกสบายใจ บรรยากาศภายในหมู่บ้านเงียบสงบขึ้น ต่างจากตอนที่ป้านกยังอยู่ ตนต้องคอยหวาดระแวงว่าป้านกจะอารมณ์เป็นอย่างไร กลัวจะทำกับตนอย่างที่ทำกับคนอื่น เช่น เหตุไล่แทงฝรั่ง และตบกรรมการหมู่บ้าน

หลังจากเกิดเหตุการณ์เพื่อบ้าน ตนก็ไม่กล้าเปิดประตูบ้านกว้าง และไม่ยืนอยู่หน้าบ้านนาน ยอมรับว่าอึดอัดที่ไม่กล้าออกไปเดินนอกบ้าน อีกทั้งตนมีลูกเล็ก บางครั้งก็อยากพาลูกไปเดินเล่นหน้าบ้านบ้าง แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะว่ากลัวป้าจะมาทำอันตราย

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าป้าจะก่อพฤติกรรมอย่างไร ตนก็จะไม่ขายบ้านหนี เพราะตนเพิ่งซื้อบ้านหลังนี้ได้แค่ 2 ปี และตนก็ไม่ได้รังเกียจป้านก ขอเพียงแค่ต่างคนต่างอยู่ และตนก็ไม่ได้ต้องการให้ป้านกย้ายออก แต่ขออยู่ร่วมกันอย่างสงบ นอกจากนี้ ถ้าหากป้านกมาพูดดี ๆ กับตน ตนก็จะพูดด้วย แต่จะพูดผ่านรั้วบ้านเท่านั้น เพราะยังไม่กล้าออกไปเผชิญหน้า


ขอขอบคุณข่าวจาก