news

 

ยิ่งโสดความแซ่บยิ่งทวีคูณอีกคนแล้ว สำหรับนักแสดงสาว ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์ ที่ล่าสุดเพิ่งควงแขนเพื่อนสนิท ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ใส่ชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วเพิ่มองศาความฮอตของทะเล อีกทั้งยังถือเป็นการไปพักผ่อนหัวใจให้กลับมาเต็มที่ร้อยเปอร์เซ็นต์เร็วๆ

โดยงานนี้ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ได้ออกมาอัปเดตสภาพจิตให้ฟังว่า ถึงแม้จะยังไม่เต็มร้อย แต่ทุกอย่างก็ดีขึ้นตามกาลเวลา ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้เสมอ พร้อมยอมรับยังมีบ้างบางครั้งที่เข้าไปดูอินสตาแกรมของ ตูมตาม ยุทธนา และเชื่อว่าที่ฝ่ายชายไม่ได้ลบรูปคู่ออกไปนั้น เพราะต้องการเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ เช่นเดียวกันกับตัวเธอเอง

ความรู้สึกตอนนี้ดีขึ้นหรือยัง ?
“ดีขึ้นตามกาลเวลาค่ะ“

เห็นมีไปเที่ยวด้วย ?
“ไปกับปุ๊กค่ะ เขาถามว่าไปเที่ยวไหม บอกว่าอยากให้เราพักผ่อน พักใจ“

มีคนบอกโสดแล้วแซ่บ ?
“ไม่แซ่บนะ ปกติค่ะ”

คนอาจจะไม่ค่อยเห็นเราใส่ชุดว่ายน้ำ ?
“นานๆ ทีค่ะ ช่วงซัมเมอร์ รับลมร้อนนิดหนึ่ง“

เป็นทริปพักใจ ?
“ค่ะ เพื่อนพาไปเที่ยว“

สภาพจิตใจดีขึ้นมากแค่ไหนแล้ว ?
“มันไม่ได้เต็มร้อยหรอกค่ะ แต่มันก็ดีขึ้นตามวันเวลา”

คนให้กำลังใจเราเยอะไหม?
“เยอะค่ะ อย่างที่เห็นในไอจีก็มีเยอะ แล้วตอนนี้ไม่ใช่แค่เขาให้กำลังใจเรา คนที่มาขอกำลังใจจากเราก็เยอะมาก ก็เลยไม่สามารถตอบได้ทุกคน แต่อยากจะบอกทุกคนว่า ให้รักตัวเอง และก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ตอนนี้ก็ยังส่งมาให้เรา”

กี่เปอร์เซ็นต์แล้วสภาพจิตใจ ?
“มันยังไม่เต็มร้อย แต่มันก็ดีขึ้น อย่างที่บอกตอนนี้เรามีหน้าที่ที่ต้องทำถ้าเรามัวแต่เสียใจ มัวแต่จมปลักอยู่มันไม่ได้อะไร”

IG: yingying_yingying
ญิ๋งญิ๋ง ควง ปุ๊กลุก อวดความโสดแบบแซ่บๆ

ยังร้องไห้อยู่ไหม ?
“ไม่ค่อยอยู่คนเดียวแล้วค่ะ อยู่กับเพื่อน”

ยังเสียใจอยู่ไหม ?
“มันก็ต้องมีบ้าง ญิ๋งยอมรับมันไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ญิ๋งเชื่อว่าทุกคนที่เคยเจอเหตุการณ์นี้มันก็ต้องมีบ้าง มันไม่ใช่ระยะเวลาแป๊บเดียวที่เราคบและผูกพันกันมา มันก็ต้องให้ระยะเวลาเยียวยาจิตใจ”

ตูมตามยังไม่มีเข้ามาเคลียร์เลย ?
“ไม่มีค่ะ”

เรายังส่องไอจีเขาอยู่ไหม ?
“เราก็ไม่ได้ติดต่อไป แต่ก็ยอมรับว่ามีเข้าไปดูบ้าง เวลามันเด้งขึ้นมาหน้าฟีด”

พอดูแล้วมันหวิวๆ ไหม ?
“ก็ไม่หวิวหรอก แต่มันนึกถึง อยากเข้าไปดูก็เข้าไปดู อย่างที่บอกค่ะมันมีความผูกพันอยู่”

เหมือนเขาเองก็ไม่ได้ลบรูปเราในไอจีด้วย ?
“น่าจะไม่ได้ลบค่ะ ก็อย่างที่บอกไปแล้วเขาว่าอะไรที่เป็นความทรงจำดีๆ ก็เก็บไว้ เพราะว่าก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเรื่องราวที่ดีมันก็เยอะไม่ใช่ว่าจะเป็นแค่เรื่องแย่ ก่อนหน้านี้มันก็ดีมาตลอด”

หลังจากนี้เรามีกำแพงสูงขึ้นไหม ?
“ก็เรียกว่าไม่รีบดีกว่าค่ะ สำหรับคนที่จะเข้ามาเราก็ค่อยๆ ดู”

กลัวการเริ่มต้นใหม่ไหม ?
“ก่อนหน้านี้กลัวนะคะ กลัวการเริ่มต้นใหม่ เพราะเรารู้สึกว่าเวลาเรามีแฟนแต่ละครั้ง เราเป็นคนที่ชอบคบทีคบนานๆ ไม่ชอบเปลี่ยนแฟนไปเรื่อย ก่อนหน้านี้กลัว แต่ตอนนี้มันต้องเริ่มแล้ว ถ้ากลัวมันก็จะเป็นการปิดกั้นตัวเอง แล้วญิ๋งก็ไม่ได้ต้องการปิดกั้นตัวเอง แต่ตอนนี้ก็ต้องขอพักใจตัวเองไปก่อน ให้เวลากับตัวเองไปก่อน”

คิดว่าจะอีกนานแค่ไหน ?
“มันตอบไม่ได้ว่านานหรือไม่นาน แต่ญิ๋งว่าสักวันหนึ่งมันจะรู้ตัวเองว่าเราถึงจุดที่โอเคเราดีขึ้นมากๆ แล้วนะ ที่พร้อมจะมีคนใหม่เข้ามาคุย”

คนที่จะเข้ามาต้องเริ่มจากเพื่อนก่อนไหม หรือจีบได้เลย ?
“เป็นเพื่อนกันไปก่อนก็ได้ ไม่รีบเนอะ เหมือนครั้งที่ผ่านๆ มาเอาจริงๆ คือญิ๋งดูค่อนข้างนานนะคะ ขนาดดูนานแล้วมันยังเป็นแบบนี้ได้ เพราะฉะนั้นไม่อยากรีบร้อนอะไร ให้ทุกอย่างค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่าค่ะ”

สเป็คเปลี่ยนไปเลยไหม ?
“จริงๆ เป็นคนไม่ค่อยมีสเป็คค่ะ ขอแค่คนที่คุยกันแล้วเข้าใจ เหมือนคุยกันแล้วมันคลิก”

และตอนนี้มีคนเข้ามาไหม ?
“ไม่มีค่ะ ใครจะกล้าเข้ามา ดูสิยังเป็นข่าวเดิมอยู่เลย ส่วนใหญ่ก็มีแต่เพื่อน อยู่กับเพื่อนจะได้ไม่เหงา มันจะได้ไม่ต้องไปคิดอะไรที่มันฟุ้งซ่าน”

เพื่อนๆ มีแนะนำไหม ?
“ไม่มีค่ะ”

เรายังรอเขาอยู่ ?
“ไม่ได้รอแล้วค่ะ เดินหน้าค่ะ ถ้ารอเขาก็คงไม่ได้ประโยชน์อะไร”

ถ้าเขาทักมาคุยจะคุยไหม ?
“ก็ให้เป็นสิทธิ์ของเขาค่ะ ญิ๋งบอกไปแล้วว่าในส่วนของตัวเองเป็นเพื่อนกับเขาได้ให้อภัยได้แต่ถามว่าส่วนที่ผ่านมาเจ็บไหมมันเจ็บจริงๆ กับสิ่งที่เขาทำแต่พร้อมที่จะให้อภัย”

เข็ดกับการคบคนในวงการ ?
“ญิ๋งว่ามันเป็นเรื่องของบุคคล อย่าเอาไปรวมเลย คนเรามีทั้งดีและไม่ดี และคนๆ หนึ่งไม่ใช่ว่าจะไม่ดีทั้งหมด ส่วนดีก็มี อย่างพี่ตามก่อนหน้านี้เขาดีมาตลอด“

ดูเราเป็นคนคิดบวก ?
“จริงๆ ต้องขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ ที่อยู่รอบข้าง โชคดีที่คนรอบข้างญิ๋งมุมมองดี เวลาป้อนข้อมูลให้เราก็จะแนะนำเราให้ไปในทางที่ดี เราก็เลยแข็งแรงขึ้น แล้วก็ไม่ได้มองชีวิตให้มันลบ ถ้ามันมองลบเมื่อไหร่ก็เท่ากับเราทำร้ายตัวเอง ทุกคนก็อยากเห็นเรามีความสุข”

ให้กำลังใจตัวเองยังไงบ้าง ?
“สิ่งที่เป็นกำลังใจได้ดีที่สุดก็คือแม่ ถ้าเราไม่ดีแม่เราหนักกว่า อันดับที่สองก็คือเพื่อนๆ พี่ๆ แล้วก็ประชาชนทุกคน แฟนคลับ ที่ให้กำลังใจค่ะ”


ขอขอบคุณข่าวจาก