new

 

สาวมาแจ้งความเอาผิดเพื่อนชาย ก่อนปีนดาดฟ้าโรงพักชั้น 4 ตะโกน “หนูถูกข่มขืน” ตำรวจเผยก่อเหตุหลายครั้งแล้ว

(15 ธ.ค.63) เมื่อเวลา 17.30 น. ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เมืองพิษณุโลก ได้วิทยุขอกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยข่าวภาพให้มาช่วยเหลือควบคุมตัวหญิงคลุ้มคลั่งที่ปีนขึ้นไปบนขอบปูนชั้นดาดฟ้าของโรงพัก สภ.เมืองพิษณุโลก สูง 4 ชั้น และประสานขอเบาะลมจากเทศบาลนครพิษณุโลก โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองพิษณุโลก ที่ทำงานอยู่ชั้น 3 ของ สภ.เมืองพิษณุโลก ขึ้นไปเกลี้ยกล่อม

แต่หญิงสาวคนดังกล่าวที่ยืนจับเสาธงไว้ ได้ตะโกนว่าหนูถูกข่มขืนหลายครั้ง และตะโกนบอกประชาชนและเจ้าหน้าที่ที่อยู่ด้านล่างว่าถ่ายไปเลยวิดีโอ จะกระโดดลงไปให้ดู ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องขอร้องประชาชนให้หยุดการถ่ายภาพทันที เพื่อป้องกันไม่ให้หญิงสาวที่คลุ้มคลั่งกระโดดลงมา เวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที ตำรวจจราจรที่เกลี้ยกล่อมอยู่ สามารถเข้าไปชาร์ตรวบตัวลงจากขอบปูนบนดาดฟ้าไว้ได้อย่างปลอดภัย

พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่า เหตุที่เกิดขึ้นเนื่องจากหญิงคนดังกล่าวมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพื่อเอาผิดกับเพื่อนชายคนหนึ่ง พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อจะได้โทรศัพท์นัดเพื่อนชายคู่กรณีมาเจรจาไกล่เกลี่ยกันตามขั้นตอน แต่ปรากฏว่าทำให้หญิงสาวเกิดอาการเครียด เพราะเป็นโรคซึมเศร้าด้วย จึงถอดรองเท้าและเสื้อคลุมทิ้งไว้ที่ชั้น 2 แล้ววิ่งขึ้นไปบนดาดฟ้าก่อนขึ้นไปยืนที่ขอบปูนหวังจะกระโดด แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถช่วยเหลือนำลงมาได้อย่างปลอดภัย

สำหรับหญิงสาวคนดังกล่าวอายุ 25 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ จ.น่าน แต่มาอยู่กับเพื่อนชายที่ จ.พิษณุโลก ตอนนี้ได้ให้พยาบาลมาดูแลอย่างใกล้ชิดแล้ว พฤติการณ์ของหญิงดังกล่าวเคยจะก่อเหตุในลักษณะนี้มาหลายครั้ง แต่ครั้งนี้นอกจากเครียดแล้วยังต้องการประชดเพื่อนชายด้วย จึงได้ประสานให้ผู้ปกครองมารับตัวที่ สภ.เมืองพิษณุโลก แล้ว


ขอขอบคุณข่าวจาก