news

 

จากกรณีที่มีนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยชื่อดังใน จ.ชลบุรี จำนวน 5 คน เข้าแจ้งความและชี้ตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข โดยภายหลังเจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมตัวนายภาม รังสี อายุ 50 ปี ผู้กำกับชื่อดัง กับนายวิทิต แลต อายุ 40 ปี อดีตนักแสดงชื่อดัง ในข้อหาทำอนาจาร โดยผู้เสียหายระบุว่าถูกนายวิทิต แลต และนายภาม รังสี ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องเศียร์สยอง ลวงไปเทสต์หน้ากล้อง ก่อนพยายามทำอนาจารในโรงแรม

ล่าสุด วันนี้ (13 พ.ย.) เอ วิทิต ได้พาพร้อมทนายความแถลงข่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ตามข่าวที่ออกมาว่าตนทำอนาจาร ล่อลวงนักศึกษา ขอปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ไม่ได้ล่อลวง บังคับขู่เข็ญ จิตใจน้องๆ ให้มาทำ ข่าวดังกล่าวได้สร้างความเสื่อมเสียให้เป็นอย่างมาก กับอายุงานในวงการ 20 ปี ตนไม่ได้เป็นคนนัดน้อง ๆ แต่ ภาม รังสี ได้นัดแนะไป เคสติ้งหนังเรื่องใหม่แนวอีโรติค ซึ่งหลังจากทานข้าวที่ร้านอาหารเสร็จ ก็ได้มีการคุยกันว่าต้องเปลื้องเสื้อผ้านะ ทางน้องๆ ก็โอเคนะ บรรลุนิติภาวะกันหมดแล้ว มีการแจงรายละเอียดเรียบร้อย สามารถถอนตัวได้ มีเวลาคิด 2 ชั่วโมงเต็มในการคิดไตร่ตรอง

“สิ่งที่เกิดขึ้น ไม่มีการบังคับขู่เข็ญ ในห้องนั้นอยู่กัน 4 คน น้องก็ยอมถอดเสื้อผ้าทั้งหมด เพื่อลองเล่นตามบทที่บอกไว้ ไม่ได้ลวนลาม ไม่มีเซ็กส์หมู่ และไม่เห็นว่าน้องส่งไลน์หาใคร ประมาณ 5 นาที ก็มีคนเคาะประตู ตอนนั้นใจไม่ดี จึงรีบออกจากที่เกิดเหตุ โดยขับรถออกมาเลยแยกกับคุณภาม จากนั้นก็โทรคุยกัน จากนั้นคุณภามก็โทรมาบอกว่าโดนขับรถตามไล่ล่า ผมก็บอกให้ใจเย็นหา สน.ให้ได้ แต่ภามเลี้ยวผิดไปตลาดสด จนกระทั่งคนที่ไล่ล่าตามถึงตัว ผมเลยแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าให้ตามไป จากนั้นก็ไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.แสนสุข โดยไม่มีการตั้งข้อหาอะไร

ในความคิดเห็นส่วนตัว เชื่อว่าถ้าแฟนของน้องผู้หญิงไม่มาเคาะประตู เรื่องจะเป็นอีกอย่าง แต่พอแฟนมาเคาะก็เลยต้องทำอะไรเพื่อปกป้องตัวเอง ด้วยการโยนมาทางฝั่งตนว่าลวนลาม อีกอย่างคิดว่าเป็นการจัดฉากหรือเปล่า เพราะทุกอย่างเหมือนเขียนบทมาเลย”

ข่าวที่เกิดขึ้นกระทบต่อครอบครัวไหม?

“เรื่องในครอบครัวเคลียร์ได้ โชคดีที่ไกำลังใจจากภรรยาดีมาก อะไรที่เป็นความจริงก็พูดความจริง ตนเป็นลูกผู้ชายพอ ถ้าผิดจริงจะยอมรับแบบลูกผู้ชาย”

อยากฝากอะไรไหม?

“ผมกราบขอโทษแฟนละครที่ทำให้รู้สึกไม่ดี ว่ามีครอบครัวแล้วยังมาทำแบบนี้ ที่สำคัญต้องขอโทษภรรยาด้วย ส่วนเรื่องโดนลดบทบาทในหนังเรื่องเศียรสยองก็ยินดีน้อมรับ”


ขอขอบคุณข่าวจาก