news

“เสี่ยหนู” เศรษฐีถูกหวยแจ็กพอต 34 ล้าน เมื่อปี 2551 รถชนต้นไม้เสียชีวิต

(6 พ.ค.) ร.ต.ท. ประสพโชค เอกนุ่ม พนักงานสอบสวน สภ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกได้รับแจ้งเหตุรถชนต้นไม้ ที่บริเวณถนนบ้านแพ้ว-คลองตัน หน้าวัดเจ็ดริ้ว จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ สีเงิน ทะเบียน กต 9494 นครปฐม ชนติดอยู่กับต้นสะเดาขนาดใหญ่ หน้ารถพังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ นายวิชาญ หรือ เสี่ยหนู อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นคนนั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนขับคือนายบุญล้อม สุขสาคร อายุ 43 ปี อาการสาหัส โดยชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุเผยว่า ได้ยินเสียงรถเบรกดังสนั่น จากนั้นได้ยินเสียงชนดังโครม เมื่อออกมาดูพบรถคันดังกล่าวชนกับต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า รถขับมาถึงบริเวณคอสะพานโดยคนขับไม่ทันได้สังเกตว่า คอสะพานทรุดจึงไม่ได้เบรกชะลอความเร็ว ทำให้ล้อหน้าไปกระแทกคอสะพานจนรถเสียการทรงตัวไปชนกับต้นสะเดาข้างทาง ซึ่งจะได้สอบปากคำนายบุญล้อมผู้บาดเจ็บอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

สำหรับนายวิชาญ หรือ เสี่ยหนู อดีตเคยเป็นพ่อค้าขายผักที่ตลาดริมทางรถไฟ มหาชัย ที่ดวงดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 พร้อมแจ็กพอตได้เงินรางวัล 34 ล้านบาท เมื่อปี 2551 จากนั้นจึงเลิกขายผักและทำธุรกิจบ่อตกกุ้ง


ขอขอบคุณข่าวจาก