new

 

พ.ต.ต.วศิน ธโนภาสรัตน์ สว.(สอบสวน) สน.บางกอกน้อย รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งใช้มีดจี้โชเฟอร์แท็กซี่ จนรถชนกันเกิดความชุลมุนวุ่นวาย บริเวณหน้าปั๊ม LPG สยามแก๊ส ถนนจรัญสนิทวงศ์ ปากซอย 18 แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่สายตรวจ ตำรวจฝ่ายสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีชมพู ทะเบียน ทษ 5366 จอดอยู่ในสภาพตัวถังรถด้านหน้าพังยับเยิน เนื่องจากเฉี่ยวชนรถชาวบ้านได้รับความเสียหายหลายคัน โดยมี นายมนัสวิน เนตรทอง อายุ 33 ปี โชเฟอร์ ยืนรอให้การกับตำรวจด้วยอาการตื่นตระหนก

นอกจากนี้ข้างๆ รถ ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายคัยมก วัณณสุโภประสิทธิ์ อายุ 25 ปี มีอาการคลุ้มคลั่งและมีกลิ่นสุรา ใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายดอกสีขาวดำ ท่อนล่างเปลือยเปล่า นอนอยู่บนพื้นถนนในมือถือมีดปลายแหลมยาว 1 ฟุต 1 เล่ม และเหล็กแทงกระสอบขนาดไล่เลี่ยกันอีก 1 ด้าม โดยเจ้าตัวนั้นใช้มีดแทงลำคอและราวนมซ้ายตัวเอง รวม 2 แผล ตำรวจจึงควบคุมตัว ก่อนนำส่ง รพ.ศิริราช

จากการสอบสวน นายมนัสวิน โชเฟอร์แท็กซี่ ให้การว่า ตนขับรถตระเวนรับผู้โดยสารมาจากแยกไฟฉาย มุ่งหน้าไปแยกท่าพระ มาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นคนร้ายวิ่งข้ามถนนมาจากซอยจรัญสนิทวงศ์ 23 ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามในสภาพท่อนล่างเปลือยเปล่า มือถือมีดและเหล็กแหลม รวม 2 ชิ้น พยายามวิ่งไล่เปิดประตูขึ้นรถชาวบ้าน หลายคันแต่ขึ้นไม่ได้ จังหวะนั้นตนพยายามกดล็อกประตูรถตัวเองแล้วแต่ไม่ทัน ทำให้คนร้ายกระโดดขึ้นห้องโดยสารด้านหลัง และใช้มีดปลายแหลมมาจ่อที่คอสั่งให้ตนขับรถไปข้างหน้า ตนจึงขับส่ายไปมา ทำให้รถไปชนกับคันอื่นเสียหาย 3-4 คัน กระทั่งรถไปหยุดที่หน้าปั๊มแก๊สดังกล่าว ไม่สามารถไปต่อได้ ตนจึงรีบเปิดประตูวิ่งลงจากรถ ขณะที่คนร้ายเกิดความคลุ้มคลั่งใช้มีดแทงคอหอยและตามร่างกายตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ ต่อหน้าประชาชนที่มาช่วยกันล้อมรถไว้

ขณะที่ นายโต ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมงานของ นายคัยมก เดินทางเข้าให้ข้อมูลเกี่ยวกับผู้ก่อเหตุ ว่า นายคัยมก อดีตเคยทำงานขับรถส่งของอยู่ที่บริษัทขนส่งสินค้าเอกชนแห่งหนึ่งกับตน แต่โดนไล่ออกเมื่อเกือบ 2 เดือนที่แล้ว เพราะเจ้าตัวมีอาการแปลกๆ ชอบพูดจาเพ้อเจ้อ ประกอบกับมีอารมณ์แปรปรวน หัวร้อนใส่คนรอบข้าง กระทั่งก่อนก่อเหตุได้ดื่มสุราเพราะความเครียดที่กำลังตกงาน จึงวิ่งออกจากห้องพักมาลงมือก่อเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน จะเร่งสอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมดและติดตามญาติของนายคัยมก มาสอบสวนหาสาเหตุที่ทำให้คลุ้มคลั่งต่อไป


ขอขอบคุณข่าวจาก