news

ร.ต.ท.วัชระ เทียนประถัมป์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนพบเด็กทารกส่งเสียงร้อง นอนอยู่ภายในห้องคนเดียวภายในหอพักไม่มีชื่อ ถนนเลียบคลองหนึ่ง ม.11 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง

ที่เกิดเหตุพบเด็กทารกเพศชายอายุประมาณ 1 วัน ถูกห่มด้วยผ้าขนหนูสีส้ม จึงได้ประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติมารับ เพราะเด็กมีอาการอ่อนเพลียมาก จากการสอบถามเจ้าของหอ (ไม่ขอเอ่ยนาม) แจ้งว่าเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาตนเองได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ออกมาจากห้อง โดยห้องดังกล่าวมีกุญแจล็อกอยู่ด้วย และมาช่วงหัวค่ำก็ได้ยินเด็กร้องอีก จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและช่วยกันงัดประตูห้องเข้าไป จึงพบเด็กนอนอยู่ในห้องคนเดียว

ต่อมามีผู้หญิงอายุประมาณ 25-30 ปี (ไม่ขอเอ่ยนาม) เป็นสาวโรงงานได้มาบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เด็กเป็นลูกของตนที่ปล่อยลูกไว้ในห้องคนเดียว เพราะเมื่อคืนที่ผ่านมาตนเองได้คลอดลูกออกมาเองโดยไม่ได้ไปคลอดที่โรงพยาบาล และตนเองก็อยู่ที่ห้องคนเดียวและได้ไปทำงาน แต่เมื่อเที่ยงที่ผ่านมาตนก็กลับมาเอานมให้ลูกกิน เมื่อเห็นลูกหลับจึงได้ล็อกประตูไว้ และไม่ได้คิดจะทิ้งลูกแต่อย่าง ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวมาลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.คลองหลวง เพื่อเป็นหลักฐานในการยอมรับว่าเป็นลูกของตน


ขอขอบคุณข่าวจาก