new

 

ตร.รอผลลายพิมพ์นิ้วมือหญิงซิ่งเบนซ์ชนรถประชาชนก่อนส่งสำนวนให้อัยการ

พ.ต.ต.วัชชิระ อาสาวุธ สว. (สอบสวน) สน.บางซื่อ เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้ากรณี น.ส.วิชุดา อายุ 37 ปี ขับรถเก๋ง เมอร์เซเดส เบนซ์ รุ่น E250d สีดำ ป้ายแดง ทะเบียน ฐ 0710 กรุงเทพมหานคร เฉี่ยวชนแล้วหลบหนีมีรถเสียหายหลายคัน และมีคนเจ็บหลายราย ย่าน ถ.พหลโยธิน และ เตาปูน ว่าขณะนี้ตำรวจได้สอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อย มีผลตรวจวัดแอลกอฮอล์, ตรวจร่างกาย รวมถึงมีการทำแผนที่ในจุดเกิดเหตุต่าง ๆ ครอบคลุมทุกพื้นที่แล้ว ซึ่งพยานหลักฐานเอกสารทั้งหมดจะนำไปประกอบสำนวนคดีเพื่อส่งให้อัยการ ดำเนินการพิจารณาสั่งฟ้องหรือไม่สั่งฟ้องคดีต่อไป

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังคงรอหลักฐานตรวจสอบลายพิมพ์นิ้วมือ จากกองทะเบียนประวัติอาชญากร (ทว.) ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ – 1 เดือน จึงจะแล้วเสร็จ ซึ่งหากได้รับผลแล้ว ก็จะสามารถส่งให้อัยการได้ทันที

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า นายสฤญชัย สามี น.ส.วิชุดา ได้เตรียมที่จะดำเนินคดีกับกลุ่มพลเมืองดี ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ล่าติดตามและพยายามเข้าสกัดรถของ น.ส.วิชุดา โดยอ้างว่ากลุ่มบุคคลดังกล่าว ทำลายทรัพย์สิน คือรถเก๋ง เมอร์เซเดส เบนซ์ รุ่น E250d สีดำ ป้ายแดง และได้ทำร้ายร่างกาย น.ส.วิชุดา ซึ่งเป็นผู้หญิงตัวคนเดียวในที่เกิดเหตุด้วย


ขอขอบคุณข่าวจาก