aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL25zLzAvdWQvMTY0Mi84MjExODcwL2hvc3BpdGFsKDIpLmpwZw==

 

แฉเหตุการณ์ก่อนยกพวกตีกันในห้องฉุกเฉิน รปภ.เผย แก๊งวัยรุ่นจะทำร้ายแพทย์หญิงที่ช่วยเพื่อนไม่ได้ ไปๆ มาๆ ตีกันเองก่อนยกไปตีคู่อริอีกโรงพยาบาล

จากกรณีเมื่อเวลา 20.30 น. (19 ก.ค.63) กลุ่มวัยรุ่นจำนวนหลายสิบคนเข้าไปก่อเหตุทะเลาะวิวาทและไล่ทำร้ายกันภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

จากการสืบสวนทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงหัวค่ำที่บริเวณบ้านหมู่ 10 ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ โดยกลุ่มของนายแฮ๊ก (กลุ่มเด็กมหาวงษ์) ได้มีปากเสียงชกต่อยกับนายแจ๊ค (กลุ่มเด็กซอยโรงเหล็ก) นายแฮ๊ก จึงได้ไปตาม นายรัชต์พงษ์ หรือ คิว อายุ 22 ปี และพวกให้มาช่วย และเกิดการชุลมุนกันอยู่พักใหญ่ นายรัชต์พงษ์ ด้ถูกของมีคมไม่ทราบชนิดแทงเข้าที่บริเวณราวนมข้างขวา จำนวน 1 แผล แต่เลือดไม่ออก โดยนายรัชต์พงษ์ หรือ คิว ได้หมดสติ ก่อนที่พรรคพวกจะพากันขี่รถจักรยานยนต์พานายรัชต์พงษ์ มารักษาที่โรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ และเสียชีวิต โดยมีพรรคพวกของผู้ตายติดตามมาจำนวนหลายสิบคน

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ ได้เล่านาทีระทึกว่า เมื่อช่วงหัวค่ำเวลาประมาณ 6 โมงเย็น ได้มีเพื่อนๆ ของผู้บาดเจ็บขี่และซ้อนท้ายพาผู้บาดเจ็บคือ นายรัชต์พงษ์ หรือ คิว อายุ 22 ปี ที่ถูกแทงเข้าที่ไหปลาร้าข้างซ้ายแต่เลือดไม่ออก ซึ่งขณะมาถึงที่เกิดเหตุผู้บาดเจ็บหมดสติอยู่ หลังจากเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลได้พาเข้าในห้องฉุกเฉิน แพทย์ได้ทำการปั๊มหัวใจและจับชีพจร ของผู้บาดเจ็บพบว่าขณะมาถึงโรงพยาบาล ผู้บาดเจ็บหัวใจหยุดเต้นแล้ว แพทย์พยาบาลจึงได้ช่วยกันปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล ซึ่งขณะนั้นแพทย์ได้บอกกับทางญาติของผู้บาดเจ็บแล้วผู้บาดเจ็บเสียชีวิตก่อน ที่จะมาถึงโรงพยาบาลแล้ว

ทำให้พรรคพวกของผู้ตายไม่พอใจได้กรูกันเข้าไปทำร้ายหมอซึ่งเป็นแพทย์หญิงและพนักงานเวรเปล โดยหาว่าหมอไม่ยอมช่วยเพื่อนของเขา ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดจะออกมาที่หน้าห้องฉุกเฉินและทำร้ายกันเอง ซึ่งตนได้ยินว่า มึงโทรตามเพื่อนมาตาย ขณะเดียวกันหลังจากที่พรรคพวกของผู้ตายทราบว่า คู่อริที่ทำร้ายคนตายก็ได้รับบาดเจ็บไปเข้ารักษาที่ตัวที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า จึงได้ยกพวกพากันไปก่อเหตุที่โรงพยาบาลเมืองมสมุทรปู่เจ้าอีก


ขอขอบคุณข่าวจาก