news

 

“ฮีโร่-อาเธอร์” สองพี่น้อง ลูกชาย “สุนา

ถึงแม้จะออกปากว่า ยังรู้สึกตื้นเต้น และเกร็งกับการที่ต้องออกมาเจอกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก แต่เพราะความตั้งใจที่อยากจะช่วยคุณแม่โปรโมทธุรกิจครอบครัว ฮีโร่ ภูมิพัชร์ และ อาเธอร์ ภูริพันธุ์ สองพี่น้องรูปหล่อ ทายาทของศิลปินลูกทุ่งรุ่นใหญ่ สุนารี ราชสีมา ก็เลยต้องกลบความเขินกล้อง และตั้งหน้าตั้งตาช่วยดูแลธุรกิจของคุณแม่เป็นอย่างดี

ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงโอกาสที่จะได้เห็นทั้ง ฮีโร่ และ อาเธอร์ โลดแล่นในวงการบันเทิง เหมือนลูกๆ ซุปตาร์คนอื่น คุณแม่คนเก่ง สุนารี ราชสีมา ก็ได้เผยว่า ด้วยบุคลิกที่เป็นคนขี้อายของลูกชายทั้งสองคน จึงทำให้เป็นไปได้ยากที่จะให้ทั้งคู่เข้ามาทำงานด้านนี้ เพราะที่ผ่านมานักปั้นซุปตาร์ชื่อดัง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ก็ยังเคยออกปากทาบทามให้ทั้งคู่เข้ามาทำงานในวงการแล้วด้วย

“เขาเป็นคนขี้อายมากค่ะ และมันก็น่าจะช้าไปแล้วด้วยสำหรับเรื่องเข้าวงการ เพราะตอนนี้เขาทั้งคู่ก็อายุ 20 กว่าๆ กันแล้ว คือพี่มองว่าถ้าจะเริ่มมันน่าจะเริ่มตั้งแต่หลัก 10 ต้นๆ”

“แต่ถามว่าที่ผ่านมาเคยมีผู้ใหญ่ติดต่อมาให้น้องไปทำงานบ้างไหม เอ่อ…ก็ไม่นะ เพราะอย่างที่บอก เขาขี้อายจริงๆ จะมีก็แต่ น้องเอ ศุภชัย ที่เขาเคยบอกว่า ให้พาลูกชายไปให้เขาช่วยดูแล เดี๋ยวเขาจะช่วยขัดเกลาให้ ซึ่งพอพี่เอามาบอกกับเขาสองคน เขาก็ไม่กล้า เขาอาย ดูไม่มั่นใจเลยจริงๆ”

ฮีโร่ และ อาเธอร์ สองพี่น้อง ช่วยแม่ดูแลธุรกิจครอบครัวIG sunareelam
ฮีโร่ และ อาเธอร์ สองพี่น้อง ช่วยแม่ดูแลธุรกิจครอบครัว

ส่วนเรื่องการวางรากฐานอนาคตของ ฮีโร่ และ อาเธอร์ หลังจากนี้ สุนารี ราชสีมา ก็ได้เผยต่อว่า

“ตอนนี้ลูกเรียนจบแล้ว ก็ถ้าเขาชอบทำธุรกิจตรงนี้ ก็อยากจะให้เขาได้มาดูแล แต่หากในอนาคตเรื่องการจัดการต่างๆ มันลงตัวกว่าที่เป็นอยู่ ก็คงจะให้เขาได้ไปทำอะไรที่เขารัก พี่พร้อมสนับสนุนอยู่แล้วค่ะ”

ทั้งหล่อ ทั้งขยัน แถมยังกตัญญู ตั้งใจช่วยเหลือแบ่งเบาภาระงานของคุณแม่ขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นซุปตาร์ หรือเป็นนักธุรกิจ เชื่อว่ายังไงๆ ฮีโร่ กับ อาเธอร์ ก็ต้องเป็นที่รักและประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

รี ราชสีมา” หล่องานดี “เอ ศุภชัย” ขอพาไปปั้น


ขอขอบคุณข่าวจาก