aa

“เอ ศุภชัย” โต้ ไม่อยากให้อั้มแต่งงาน จ่อดึง มาช่า-แตงโม ลงละคร ยันไร้ปัญหาช่อง 7 ขออนุญาตแล้ว เมินกระแสวิจารณ์นักแสดง แย้มผุดโปรเจกต์หาเด็กใหม่ปั้น

หลังจากนางเอกสาวซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ มีข่าวว่าเตรียมจะสละโสดกับไฮโซ แอมป์ พิธาน ในปีหน้า งานนี้เลยมีคนเม้าท์ว่าผู้จัดการมือทองอย่าง เอ ศุภชัย ออกอาการหวง ไม่อยากให้แต่งงาน ซึ่ง เอ ศุภชัย ก็ชี้แจงว่า

“กับน้องอั้มพี่เอก็มองว่าเป็นเด็กอยู่เสมอ แต่ใครจะมาขอก็ไม่เคยว่าเลย ก็เหมือนพ่อมองลูก พี่เอก็เป็นเหมือนพ่อของอั้ม จนมาเป็นเพื่อน เราก็รู้สึกว่าเขาเป็นเหมือนเด็ก ใครมาขออั้มแล้วอั้มชอบ พี่เอก็โอเค ไม่ได้ไม่อยากให้แต่งขนาดนั้น ทุกวันนี้พี่เออยู่กับอั้มก็มีความสุข เราก็เป็นเหมือนแฟนคลับอั้ม ก็กลัวว่าถ้าเขามีแฟนเขาจะรักเราน้อยลงมั้ย มีน้องแล้วจะมีเวลาให้เรามั้ย แอมป์เขาก็เป็นคนน่ารักมาก สองสามปีที่ได้ไปไหนกับแอมป์เขาก็เป็นผู้ใหญ่ มีความคิด พี่เอว่าแอมป์มีจิตใจที่ดี พี่เอก็อยากกั้นประตูเงินประตูทอง ตัวอั้มเขาก็หวงความโสดเหมือนกัน”

นอกจากนี้ละครที่ เอ ศุภชัย เตรียมจะเป็นผู้จัดก็กำลังจะออกอากาศเร็วๆ นี้ ซึ่งก็มีกระแสวิจารณ์นักแสดงที่มาร่วม โดย เอ ศุภชัย ก็ชี้แจงว่า

“ตอนนี้ละครเรื่องอรุณสวัสดิ์ ก็กำลังจะออนแอร์วันที่ 31 สิงหาคมนี้ พี่เอทำให้ค่ายโมโน อีกเรื่องก็คือเรื่องเพลิงดาว ได้ มาช่า, แตงโม ภัทรธิดา กับ บอม ธนา มาเล่น ก็ต้องขอบพระคุณผู้ใหญ่ที่ช่อง 7 ผู้ใหญ่ก็อนุญาต พี่เอก็ทำจดหมายเรียบร้อย กระแสวิจารณ์ถ้าจะเกิดอะไรขึ้นเราก็ต้องยอมรับในความเป็นไป ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส”

ส่วนโปรเจกต์ใหม่ของ เอ ศุภชัย ที่บินไปเฟ้นหาพระเอกหน้าใหม่ไกลถึงหลายประเทศนั้น เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า “ตอนนี้ก็มีโปรเจกต์ปั้นน้องใหม่ พี่เอนั่งเครื่องเพื่อไปหาคนไทยที่เป็นคนไทยแท้ๆ ในประเทศต่างๆ พี่จะรวมพล 5 คน เอามาอยู่ที่บ้าน จ้างครูสอนทีเดียว แล้วก็ดูว่าคนไหนมีโอกาสและหน่วยก้านดี พี่เอบินไปคุยกับคุณพ่อคุณแม่ของน้องเขา ว่าน้องทุกคนอาจจะมีโอกาสดังได้ไม่เท่ากัน แล้วแต่ตัวของน้อง แต่พี่เอรับรองว่าใน 5 คนนี้ต้องมี 3 คนดังแน่นอน”

ข่าวโดยทีมงาน Sanook.com


ขอขอบคุณข่าวจาก