news

 

สาวซื้อบ้านหรูกำลังตกแต่งและเข้าอยู่ได้ไม่นาน สุดช็อกฝ้าเพดานร่วงถล่ม เรียกร้องความรับผิดชอบ

สำนักข่าวจิงหัวสือ (ปักกิ่งไทม์) รายงานข่าวของหญิงสาวรายหนึ่งซื้อบ้านหรูและกำลังตกแต่ง สุดช็อกเป็นอย่างมากแผ่นปูนฝ้าเพดานหลุดร่วงลงมา เรียกร้องให้บริษัทที่เกี่ยวข้องรับผิดชอบ

รายงานระบุว่า สาวคนนี้ได้ใช้เงินจำนวน 1,500 หยวน หรือคิดเป็นเงินไทยราว 7,800 บาท เพื่อซื้อเตียงนอนสุดอันหรูหรา แต่เกิดเหตุการณ์สุดช็อกพบว่าเพดานห้องนอนมีแผ่นปูนหลุดร่วงลงมาเต็มพื้น โคมไฟคริสตัลทั้งพวงหวิดร่วงลงมากองกับพื้น

หลังจากเรื่องราวของหญิงสาวคนนี้ได้ออกสู่สาธารณชน ผู้สื่อข่าวได้เข้าสำรวจห้องนอนของสาวคนนี้พบว่ามีความเสียหายจากฝ้าเพดานร่วงหล่นเต็มพื้น

หญิงสาว ผู้เสียหายได้เปิดเผยว่าเธอและครอบครัวเพิ่งย้ายเข้าอยู่บ้านหลังดังกล่าวเมื่อปลายปีที่ผ่านมา นอกจากเฟอร์นิเจอร์ที่เธอซื้อเข้ามาตกแต่งบ้าน นอกนั้นครอบครัวเธอไม่ได้เพิ่มเติมหรือตกแต่งอะไรเลย เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความช็อกและตกใจมาก เพราะขณะที่เกิดเหตุเธอกำลังนอนพักผ่อน โชคดีมากที่เศษปูน เศษหลอดไฟบางส่วนไม่ได้ร่วงใส่เธอ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ที่เกียวข้องกับที่พักอาศัย เผยว่ายินดีจะรับผิดชอบและซ่อมแซมให้ใหม่อย่างเหมาะสม แต่ยังไม่สามารถตกลงกันเรื่องของจำนวนเงินที่แน่ชัดได้


ขอขอบคุณข่าวจาก