news

 

เป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญที่คอยอยู่เคียงข้าง ในวันที่ ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เพชรโรจน์ ล้มลงเพราะเรื่องความรัก สำหรับเพื่อนสนิทอย่างนางเอกสาว ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล โดยงานนี้เจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า ในฐานะเพื่อนทำอะไรมากก็ไม่ได้ จึงอยู่ใกล้ๆ และพยายามโทรคุยตลอดตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้น

ส่วนที่โพสต์ข้อความหลังฟังคำสัมภาษณ์ของ ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง เธอขอข้ามไปดีกว่า ทั้งยังยืนยันรู้ทุกเรื่องเพราะอยู่กลุ่มเดียวกันกับญิ๋งญิ๋ง จากนี้อยากให้เพื่อนเดินหน้าต่อได้แล้ว และไม่ต้องหันหลังกลับมาอีก

ถามถึงที่เราโพสต์เกี่ยวกับญิ๋งญิ๋ง ตอนนั้นรู้สึกอะไรอยู่ โกรธหรืออยากปกป้องเพื่อน ?
“ข้ามไปดีกว่าค่ะ คือเพื่อนเราอะเนอะ แต่ถ้าถามถึงความรู้สึกในวันนี้ เราก็อยากจะข้ามๆ มันไป เพราะเราก็อยู่เคียงข้างเพื่อนในแบบที่ให้กำลังใจเขาฝ่ายเดียวดีกว่าค่ะ”

ที่ผ่านมาเรารู้เรื่องมาตลอด ?
“ก็เราอยู่กลุ่มเดียวกันค่ะ ช่วงที่มีเรื่องราวเราก็อยู่กับเขาค่ะ โทรคุยกันตลอด เราเป็นผู้หญิง หนูว่าปัญหาของความรักมันเป็นเรื่องที่ผู้หญิงทุกคนต้องเจอค่ะ มันเป็นเรื่องปกติที่ไม่มีใครสักคนที่ โอ้โห รักครั้งแรกแล้วประสบความสำเร็จเลย มันคงต้องมีเรื่องราวเข้ามาในชีวิตแต่ละคนก็คงไม่เหมือนกัน และหน้าที่ของเราคือเราจะเรียนรู้มันยังไง เราจะก้าวผ่านมันไปยังไงให้เร็วที่สุด เพราะด้วยตัวเราก็มีหลายคนที่ต้องดูแลในชีวิต เรามีหน้าที่การงานต้องทำ เราต้องก้าวผ่านไปให้ได้”

ผิดหวังแทนเพื่อนไหม ?
“หนูสงสารมากกว่า เพราะญิ๋งเขาก็จะเป็นผู้หญิงแนวอย่างที่เราเห็นกัน เราเองก็จะเป็นแนวบู๊ไง ก็จะบอกว่า ญิ๋งไม่ต้องแล้วนะ! เราต้องสู้ ชีวิตเราต้องเดินต่อ อะไรแบบนี้ ญิ๋งเขาก็บอกว่าอยากมีเพื่อนแบบเราสักร้อยคน (หัวเราะ) คือเราก็อยากให้เขาก้าวผ่านไปค่ะ อยู่ตรงนี้นานๆ มันก็ไม่ดีกับสภาพจิตใจของเราและคนรอบข้าง คนที่รักเขาด้วยค่ะ”

เขาร้องไห้กับเราบ่อย ?
“ก็มีนิดหน่อยค่ะ”

IG: yingying_yingying
ญิ๋ง ญิ๋ง ศรุชา สภาพจิตใจตอนนี้เข้มแข็งขึ้นมาก

วันที่ภาพหลุดออกมาเขาก็อยู่กับเรา ?
“นั่งกินข้าวกันอยู่ค่ะ งงมาก แต่ถ้าถามหนู เรามองว่ามันอาจจะเป็นเรื่องดี คือเวลาเราเห็นอะไรที่เราไม่อยากเห็น มันอาจจะทำให้เราก้าวไปข้างหน้าได้เร็วขึ้น”

มีลุยแทนเพื่อนไหม ?
“พี่เอส (ผู้จัดการส่วนตัว) บอก นิ่งๆๆ ลูก (หัวเราะ) ตามนิสัยของเรา เราเป็นเด็กที่แบบจะ เฮ่ย! อะไรวะ พี่เอสเขาบอกนิ่งๆ แต่ก็ไม่ได้ทำอะไร เพราะจริงๆ ไม่ใช่เรื่องของเราซะทีเดียวด้วย เราเป็นเพื่อน เรามีอารมณ์ มีความรู้สึกก็จริง แต่เราก็ต้องให้มันเป็นเรื่องของเขา แต่ในฐานะที่เราเป็นเพื่อนเราก็ให้กำลังใจ ซัพพอร์ต โทรหาทุกวัน จากแต่ก่อนไม่ได้โทรหาทุกวัน”

เราอยากเชื่อมเรื่องที่ไม่เข้าใจในรักครั้งนี้ไหม ?
“คือหนูจะเป็นแนวแบบว่า เดินไปไม่ต้องหันหลังกลับมาแล้ว ทุกครั้งที่เราถามเขาว่าเป็นยังไงบ้างแล้วเขายังครึ่งๆ กลางๆ เราก็จะบอกว่า โอ้ย เดินไปข้างหน้าได้แล้ว สู้ต่อ ชีวิตเราต้องเดินต่อ เรามีแม่ต้องดูแล ไม่ต้องหันหลังกลับมาเลยนะ (หัวเราะ)”

ห่วงไหมเขาเศร้าจนน้ำหนักลงไปหลายกิโลกรัม ?
“ดีค่ะ เพราะก่อนหน้านี้พยายามให้ญิ๋งลดน้ำหนัก แต่ลงไม่ได้สักที แต่ตอนนี้ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีหนึ่งเรื่อง หุ่นดีมากค่ะ”

ปลอบเขายังไงบ้าง ?
“ก็ให้กำลังใจในทุกๆ เรื่องค่ะ หนูคิดว่าชีวิตคนเรา ถ้าเราใช้ชีวิตอย่างดีที่สุดและใช้ชีวิตที่ดี ไม่ว่าเรื่องร้ายๆ จะผ่านเข้ามาแค่ไหน มันก็จะกลายเป็นบทเรียนที่เราจะกลับมาขอบคุณทั้งเรื่องราวและบุคคลเหล่านั้นว่า เราขอบคุณนะ วันนี้เรามีชีวิตที่ดีเพราะวันนั้นเราได้เรียนรู้จากสิ่งเหล่านั้น”

อยากให้เขามีคนใหม่ไหม ?
“ส่วนตัวคิดว่าพักก่อนดีกว่า แต่คนรอบข้างก็บอกว่าสวยๆ แบบนี้ไปหาใหม่เถอะ (หัวเราะ)”


ขอขอบคุณข่าวจาก