เป่าเค้กวันเกิด

เป่าเค้กวันเกิด

(1 กุมภาพันธ์ 2558) เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา นายวิทยา มูลสันเที๊ยะ อายุ 31 ปี เจ้าของปั๊มน้ำมัน ชาวบ้านอำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยบรรดาญาติของ นางสาวปวริศา ไชยโกฏิ หรือปูเป้ อายุ 31 ปี ได้ร่วมกันเป่าเทียนวันเกิดภายในงานเผาศพของนางสาวปวริศา หลังจากที่นางสาวปวริศาเสียชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา และวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของเธอ

ทั้งนี้ นายวิทยา สามีของนางสาวปวริศา กล่าวว่า การที่ตนและครอบครัวร่วมกันจัดงานวันเกิดให้กับภรรยานั้น เพราะต้องการทำอะไรให้ภรรยาเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งก่อนหน้านี้เราทั้งคู่ตั้งใจว่าจะจัดงานวันเกิดร่วมกันในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ เนื่องจากตนเกิดวันที่ 29 มกราคม และภรรยาเกิดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ แต่ภรรยาของตนได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพลิกคว่ำที่ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ในวันที่ 28 มกราคม ก่อนหน้าวันเกิดของตนเพียงวันเดียว

สำหรับอุบัติเหตุดังกล่าว นายวิทยา เล่าว่า ภรรยาของคนกำลังขับรถนำของขวัญเพื่อจะนำไปมอบให้ตนที่บ้าน ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ตนเอง ลูกสาววัย 5 ขวบ และลูกชายวัย 4 ขวบ เสียใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าจะต้องมาเสียคนที่รักที่สุดก่อนวันเกิดเช่นนี้ ตนจึงอยากทำในสิ่งที่ภรรยาต้องการทำร่วมกันก่อนเสียชีวิต นั่นก็คือจัดงานวันเกิดร่วมกันเป็นครั้งสุดท้าย

อย่างไรก็ดี หลังจากที่นายวิทยาได้เป่าเค้กวันเกิดแล้ว ก็ได้เคลื่อนศพของนางสาวปวริศาไปประกอบพิธีฌาปนกิจทางศาสนา ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว

คลิป ญาติจัดงานวันเกิดให้สาวโคราชก่อนจัดพิธีฌาปนกิจศพ (2 ก.พ.58) โพสต์โดย เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร


ขอขอบคุณข่าวจาก