news

 

เมื่อเวลา 02.10 น. (15 มี.ค.) ร.ต.อ.เกียรติพงษ์ ติ๊บมา รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันมีผู้เสียชีวิต ที่เกิดเหตุถนนพหลโยธินขาออกช่องทางด่วนใต้จุดกลับรถหน้าสวนอุตสาหกรรมนวนคร กม.ที่ 46+600 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวร รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อซูซูกิ รุ่นซีลีริโอ สีขาว ตกลงไปอยู่ภายในร่องกลางระหว่างทางด่วนขาเข้ากับขาออก สภาพหน้ารถพังยับเยินเพราะชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างบริเวณกลางถนนภายในรถพบเสื้อผ้า กางเกงยีนส์ที่เปียกชุ่มน้ำตกอยู่ ใกล้กันพบแบริเออร์เหล็กถูกชนจนได้รับความเสียหาย ห่างกันประมาณ 20 เมตร พบผู้เสียชีวิต 1 รายตกอยู่ในพงหญ้าสภาพนอนคว่ำหน้าสวมกางเกงชั้นในสีดำ เสื้อยกทรงขาดไม่สวมเสื้อผ้า ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถคันเกิดเหตุทราบชื่อ น.ส.ณัฎฐฐิรญา อายุ 33 ปี ห่างกันเล็กน้อยพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว จอดอยู่ริมทางโดยที่ท้ายรถฝั่งขวามีร่องรอยการถูกชนจนได้รับความเสียหาย

ทางด้าน น.ส.แก้วกานดา อายุ 20 ปี ให้การว่า ขณะเกิดเหตุนายวีระพันธ์ อายุ 36 ปี เป็นผู้ขับขี่รถยนต์ โดยตนเองและแฟนกำลังขับรถกลับบ้านที่ซ.โรงแรมแมนฮัตตัน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุขับรถอยู่ช่องทางด่วนเลนกลาง โดยด้านหน้ามีรถจยย.จับกลุ่มขับอยู่บนทางเป็นจำนวนมาก มีรถยนต์เบนซ์ขับแซงหน้าไปอย่างรวดเร็ว ก่อนที่รถยนต์คู่กรณีที่มาด้วยความเร็วเช่นกันจะมาชนท้ายรถตนเอง ก่อนที่คู่กรณีจะเสียหลักไปชนแบริเออร์จนรถพุ่งตกร่องกลางถนนชนเสาไฟฟ้า ร่างผู้ขับขี่กระเด็นออกนอกรถจนมีผู้เสียชีวิต แฟนหนุ่มจึงจอดรถริมทางและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อประสานหน่วยกู้ภัย

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ชันสูตรศพ น.ส.ณัฎฐฐิรญา พบที่ข้อมือซ้ายมีสายรัดข้อมือสีเหลืองทองติดอยู่พร้อมเลข 032031 รัดอยู่ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นสายรัดข้อมือของงานคอนเสิร์ต ซึ่งจัดขึ้นในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งภายในหมู่บ้านเมืองเอก ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะไปเที่ยวสถานบันเทิงดังกล่าวมา หลังร้านปิดจึงขับรถกลับบ้าน แต่เสื้อผ้าเกิดเปียกเพราะเป็นปาร์ตี้สาดน้ำอุ่นเครื่องก่อนสงกรานต์ จึงถอดเสื้อผ้าที่เปียกออกเหลือเพียงชุดชั้นในขับรถ กระทั่งมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

ร.ต.อ.เกียรติพงษ์ ติ๊บมา รองสว.สอบสวน สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานก่อนเชิญตัวคู่กรณีไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติม และได้ประสานยกรถทำการยกรถไปเก็บไว้ที่สถานที่เก็บของกลาง พร้อมให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


ขอขอบคุณข่าวจาก