news

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 มิ.ย.) เมื่อเวลา 22.00 น. สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจยย.บิ๊กไบค์ชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่บนสะพานตัดใหม่ ถนนชัยพฤกษ์ หมู่ 4 ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กจึ้ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นกลางสะพานที่ตัดข้ามถนนราชพฤกษ์ ฝั่งขาออก มุ่งหน้าบางบัวทอง กลางสะพานพบผู้เสียชีวิต 2 รายนอนทับกันอยู่ เป็นชาย 1 หญิง 1 สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว สวมกางเกงขายาวสีดำทั้งสองคน มีบาดแผลที่ศีรษะแตก ตามร่างกายมีแผลถลอก

ทราบชื่อคือนายสุวพัชร อายุ 23 ปี ชาว จ.นนทบุรี และน.ส.ศิริภรณ์ อายุ 26 ปี ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นCB300 สีแดง-ดำ ทะเบียน 1กฌ8610 พระนครศรีอยุธยา สภาพด้านหน้าและด้านข้างพังยับ

จากการสอบถาม นายมโนสิทธิ์ คนขับรถกระบะ ผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ตนขับรถขึ้นสะพานเหตุรถจยย.คันเกิดเหตุขับมาด้วยความเร็ว จากนั้นตนก็ได้ยินเสียงดังอย่างแรง รถจยย.ขับมาเลนกลาง ตอนชนตนไม่เห็น แต่เห็นรถสิบล้อขับชะลอเป็นระยะแต่ก็ไม่ได้ลงมาดู ตนจึงได้ลงไปดู

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบว่ารถจยย.ชนกับรถบรรทุกหรือไม่ หลังจากนี้จะตรวจสอบในบริเวณใกล้เคียงว่ามีกล้องวงจรปิดหรือไม่ จากนั้นได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ รังสิต เพื่อชันสูตรก่อนมอบให้ญาติต่อไป


ขอขอบคุณข่าวจาก