news

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 มิ.ย.) เมื่อเวลา 17.30 น. สภ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 บึงกาฬ ว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน บริเวณถนนบ้านหนองตอ-นาแวง หมู่ที่ 8 ต.นาสวรรค์ อ.เมืองบึงกาฬ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 รายบาดเจ็บ 1 ราย

ที่เกิดเหตุเลยทางโค้งเล็กน้อย พบศพ นายสมพงค์ อายุ 54 ปี สภาพศพใส่เสื้อสีเขียวอ่อนกางเกงลายพรางทหาร ศีรษะโล้น นอนหงายท้องเสียชีวิตอย่างน่าสยดสยองพาดอยู่บนตัวรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟไอ สีดำแดงขาว ทะเบียน 1กจ 5184 บึงกาฬ ของผู้ตาย มีบาดแผลที่คิ้วซ้ายแตกเป็นทางยาว เลือดไหลออกปากออกจมูก แพทย์ระบุกรามหักสมองได้รับแรงกระแทกอย่างรุนแรงจนเสียชีวิต

ส่วนผู้บาดเจ็บคู่กรณีทราบชื่อ นายพัฒนพงษ์ อายุ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะหน้าผากแตก และขาขวาบริเวณน่องมีแผลฉีกขาดฉกรรจ์

จากการสอบสวน นายพัฒนพงษ์ ทราบว่าขณะที่ตนขี่รถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก 125 ดำแดง ทะเบียน 1กธ 8079 นครราชสีมา กลับจากซื้อของที่ตลาดนัดคลองถมในหมู่บ้านหนองตอ ถึงที่เกิดเหตุก่อนถึงทางโค้ง เห็นรถคู่กรณีขี่ตามหลังส่ายไปมาจนเลยโค้งจึงหักหลบไปริมถนนแต่ก็ยังไม่พ้น ถูกคู่กรณีเฉี่ยวชนจนล้มได้รับบาดเจ็บ และช่วงก่อนเกิดเหตุได้เกิดลมพายุพัดมาอย่างแรงและมีฝนตกลงมา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายคงมองไม่เห็นทางชัดเจน จึงชนเข้าด้านหลังก่อนจะเสียชีวิตสยองคารถดังกล่าว

ส่วนญาติๆ เล่าว่า ผู้ตายกำลังจะบวชในวันพรุ่งนี้ จึงได้โกนหัวปลงผมแต่เช้า จากนั้นได้ขี่รถจยย.ออกไปบอกลาอโหสิกรรมกับญาติพี่น้องในหมู่บ้านใกล้เคียง โดยมีกำหนดบวช 15 วัน เพื่อลบล้างอาถรรพ์ที่พระทักว่าดวงไม่ดีให้บวชเป็นพระแก้เคล็ด แต่บุญก็ยังไม่ถึงบวชเห็นชายผ้าเหลือง ต้องมาจบชีวิตเสียก่อนจะกลับถึงบ้านเพียง 500 เมตรเท่านั้นเอง


ขอขอบคุณข่าวจาก