news

ตำรวจพานทองรวบแล้วชายผมยาว ตระเวนขี่รถจักรยานยนต์ใช้น้ำมันราดรถยนต์ที่จอดริมถนนแล้วจุดไฟเผา จนได้รับความเสียหายถึง 7 คัน จากการสอบสวนพบว่าสติไม่สมประกอบ แต่เคยเป็นถึงเศรษฐีเงินล้านมาก่อน

วันที่ 26 มี.ค. 2561 เวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาสถานีตำรวจภูธรพานทองได้รับแจ้งในเขตตำบลหนองกะขะ และตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี มีชายผมยาว รูปร่างท้วม ตระเวนก่อเหตุใช้น้ำมันราดแล้วจุดไฟเผารถยนต์ จากการตรวจสอบพบว่าเสียหายจำนวน 7 คัน

ล่าสุด ตำรวจได้กระจายกำลังติดตามจนสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ คือนายวสิทธิ์ อายุ 29 ปี พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน คฉล 45 ชลบุรี และถังน้ำมัน จึงควบคุมมาดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรพานทอง
ด้าน พ.ต.อ.ภาสกร ทุนทรัพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพานทอง เผยว่า หลังจากรับทราบได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุม พบว่ามีสติค่อนข้างไม่สมประกอบ ยังให้การวกวนไปมา ต้องมีการนำตัวไปตรวจสารเสพติดภายในร่างกาย ก่อนส่งตัวไปตรวจสภาพทางจิตว่าปกติหรือไม่ หากพบว่าจิตไม่ปกติก็จะทำการบำบัดให้หายและนำตัวมาดำเนินคดี

จากการสอบถามผู้ต้องหา ได้กล่าวอ้างว่าตนเป็นสายลับมีหน้าที่ตามจับแชร์ลูกโซ่ และที่ไปก่อเหตุเผารถถึง 7 คัน เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกด่าทอเป็นประจำ ทั้งที่ตนเป็นคนของราชการ

จากคำบอกเล่าของคนรู้จักพบว่า ก่อนหน้านี้เมื่อ 4 ปี ก่อนนายวสุทธิ์ ถือว่าเป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ พ่อกับแม่ได้ทิ้งมรดกเป็นที่ดินจนนำไปขายได้เงิน จำนวน 32 ล้าน แต่ได้เอาไปใช้จ่ายอย่างฟุ่มเฟือย เปิดคลับ เสพยา เลี้ยงเพื่อน จนเงินหมด และทำให้มีสติเพี้ยน มักจะชอบอ้างตัวเป็นสายลับตามที่ได้กล่าวอ้าง

 

เฟซบุ๊ก China Xinhua News ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ เหตุการณ์เมื่อวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่ตำบลจิ่งเต๋อ เมืองหวงซาน มณฑลอันฮุย เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถบรรทุกที่กลางสี่แยกแห่งหนึ่ง

ทำให้รถยนต์สีขาวเสียศูนย์และหมุนในแนวขวางพุ่งชนคน 3 คน ที่กำลังจะเดินข้ามถนนบนทางม้าลาย ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายเป็นเพศชายทั้งคู่ และมีผู้หญิงได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย

ขณะนี้คดีนี้ก็กำลังอยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ โดยคนขับรถยนต์ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้แล้ว


ขอขอบคุณข่าวจาก