news

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวน่าประทับใจ เมื่อสาวสวยผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ไฟไหม้ป่าเมื่อ 4 ปีก่อน ถูกแฟนหนุ่มรูปหล่อขอแต่งงาน ทั้งที่เธอต้องเสียโฉมจากการถูกไฟไหม้ทั่วร่างกาย

ทูเรีย พิตต์ อดีตนางแบบสาววัย 27 ปี ผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ไฟไหม้ป่าทางตะวันตกของออสเตรเลีย หลังเข้าร่วมการแข่งขันวิ่งอัลตรามาราธอนเมื่อปี 2011 ซึ่งทำให้เธอได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกไฟไหม้ราวร้อยละ 80 ของร่างกาย สูญเสียนิ้วมือข้างซ้ายไป 4 นิ้ว และเสียนิ้วโป้งมือข้างขวาไป เธอต้องทนทุกข์ทรมานเข้ารับการผ่าตัดมากกว่า 200 ครั้ง แต่โชคดีที่เธอยังมีแฟนหนุ่ม ซึ่งคบหากันมานานคอยอยู่เป็นกำลังใจ

“ฉันได้รับความรักอย่างท่วมท้น ฉันรับรู้มานานหลายปีแล้วว่า ไมเคิลคือคู่ชีวิตของฉัน เราเคยพูดถึงการแต่งงานมานานแต่ยังไม่อะไรเป็นทางการ จนกระทั่งเขามาขอแต่งงานแบบเซอร์ไพรส์”

ด้านไมเคิล ฮอสกิน แฟนหนุ่มอดีตนายตำรวจเผยว่า เขาแอบซื้อแหวนเพชรไว้ตั้งแต่ตอนที่แฟนสาวเข้ารักษาตัวในห้องไอซียูเมื่อ 4 ปีก่อน จนกระทั่งรู้สึกว่าถึงเวลาสมควรแล้ว จึงขอแฟนสาวแต่งงานระหว่างไปเที่ยวกันในช่วงวันหยุดยาวที่มัลดีฟส์

“เขาเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดในชีวิตของฉัน เขาทำให้ชีวิตฉันสมบูรณ์ และฉันแทบรอไม่ไหวที่จะได้ใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ด้วยกัน” หญิงสาวบรรยายความรู้สึกผ่านภาพถ่ายระหว่างเธอกับแฟนหนุ่มอย่างมีความสุข


ขอขอบคุณข่าวจาก