news

ถ้ายังจำกันได้เมื่อสัก 10 ปีก่อน อดีตนักร้องกลุ่มทรีโอ 3 สาวพี่น้อง “THE SIS” แห่งค่ายอาร์เอส ล่าสุดหนึ่งในสาวพลังเสียงขั้นเทพ “เปียโน สุพัณณดา” ได้ฤกษ์เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มชาวเยอรมัน “ยอน” จุดประกายตำนานความรักต่างวัยให้กระชุ่มกระชวยขึ้นอีกครั้ง

โดยพิธีแต่งงานจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย ณ บ้านริมแม่น้ำเจ้าพระยา จ.นนทบุรี เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (25 มี.ค.) มีเพียงเพื่อนรักและคนสนิทเท่านั้นที่ร่วมเป็นสักขีพยาน หนึ่งในนั้นก็คือ โดนัท มนัสนันท์ เพื่อนซี้ของสาวเปียโนเอง พิธีจัดขึ้นตามแบบประเพณีไทย รดน้ำสังข์และผูกข้อมือ โดยมีพี่สาวคนโตอย่าง เบส ภัทรณินทร์ เป็นหนึ่งในเพื่อนเจ้าสาว และถือเป็นการกลับบ้านเกิดในรอบ 3 ปีของสาวเปียโน

สำหรับพี่น้องนักร้องวง THE SIS หลังจากที่หมดสัญญาจากต้นสังกัดและไม่มีอัลบั้มเพลงออกมาอีก ต่างคนก็ต่างแยกย้ายไปตามเส้นทางของตัวเอง โดยยังคงยึดอาชีพร้องเพลงเอาไว้อย่างเหนียวแน่น สาวเปียโน โยกย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ประเทศเยอรมันและทวีปยุโรป สั่งสมประสบการณ์ทางดนตรี และทำธุรกิจร้านอาหาร

ขณะที่ สาวเบส ก็ผันไปทำงานดนตรีเบื้องหลังและมีชีวิตครอบครัว ส่วนน้องคนสุดท้อง ซอ มนต์มนัส ที่ในงานแต่งของพี่สาวครั้งนี้มาไม่ได้ เพราะยังติดภารกิจแดนไกลที่สหรัฐอเมริกา ทางทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ


ขอขอบคุณข่าวจาก