news

เมื่อเวลา 11.30 น. นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยนายผาชัย โปรียานนท์ นายอำเภอคลองหลวง นายประเสริฐ ค่ายทอง นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองคลองหลวง โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษารังสิตเหนือ และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ดำเนินการโครงการกำจัดผักตบชวาที่ขวางทางน้ำภายในลำคลองหลังชุมชนคุ้งผ้าพับ หมู่ที่ 18 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยได้รับการสนับสนุนรถแบคโฮ รถสิบล้อจากอบจ.ปทุมธานี และได้รับการสนับสนุนเรือกำจัดผักตบชวาจำนวน 3 ลำ ในการจัดเก็บ

ทันใดนั้นเองก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น ขณะที่นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี และผู้เกี่ยวข้องกำลังถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน รถแบคโฮซึ่งไม่เห็นว่ามีคนยืนอยู่ด้านหลังได้ถอยหลัง ทำให้แทร็ครถแบคโฮทับเข้าที่ข้อเท้าขวาของนายประเสริฐ ค่ายทอง นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองคลองหลวง จนล้มลงหน้าคว่ำ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ต้องตะโกนให้รถแบคโฮหยุดและเดินหน้าเพื่อนำขาของนายประเสริฐ ค่ายทอง นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองคลองหลวงออก โดยได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวารีบนำขึ้นรถยนต์เร่งนำส่ง โรงพยาบาลวิภาวดี กทม.

ล่าสุดได้สอบถามไปยังนายประเสริฐ ค่ายทอง นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองคลองหลวง ทราบว่า ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้วแพทย์ให้นอนดูอาการบาดเจ็บ 1 คืน ทราบว่าได้รับบาดเจ็บกระดูกเท้านิ้วก้อยขวาร้าว กระดูกน่องขวาร้าวเล็กน้อย ซึ่งเจ้าตัวเปิดเชื่อว่าเป็นอภินิหารและความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงพ่อทวดบัวรอบ ปี 08 ที่ช่วยให้ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก


ขอขอบคุณข่าวจาก