news

 

จากกรณีที่มีลูกค้าซื้อบ้านจัดสรรโครงการดัง ในราคา 40 ล้านบาท แต่ส่งมอบบ้านได้ไม่นานพบปลวกกินบ้านจากชั้นล่างถึงชั้นสอง จนเจ้าของบ้านต้องโพสต์เฟซบุ๊กเพื่อเป็นหลักฐานในการร้องเรียนกับเจ้าของโครงการ ล่าสุดบิดาของเจ้าของบ้านเสียชีวิตแล้วด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตก

วันที่ 25 ก.ค. 59 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านใน ต.ตลิ่งงาม อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ที่มีการสวดพระอภิธรรมศพนายกิตติพงษ์ เรืองทอง อายุ 64 ปี ที่เสียชีวิตด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตก โดยมีนางวันเพ็ญ เรืองทอง ภรรยา พร้อมด้วยลูกทั้งสามคนที่ยังอยู่ในอาการเศร้าเสียใจ

ก่อนหน้านี้ นายกิตติพงษ์ เรืองทอง และนางสาวสิริกัญญา เรืองทอง-ผู้เป็นลูกสาว ได้ซื้อบ้านในโครงการชื่อดังที่กรุงเทพมหานคร ในราคา 40 ล้านบาท แต่หลังจากส่งมอบบ้านได้ไม่นานพบปลวกกัดกินบ้านจากชั้นล่างถึงชั้นสอง เมื่อฝนตก น้ำก็ไหลเข้าบ้าน ทำให้เฟอร์นิเจอร์และตัวบ้านได้รับความเสียหายอย่างหนัก ส่งผลให้นายกิตติพงษ์ มีอาการเครียด

ในตอนนั้นนางสาวสิริกัญญา ได้ถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะโพสขึ้นเฟสบุ๊กจนมีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ต่อมาบริษัทเจ้าของโครงการได้โทรมาหาหลายครั้งเพื่อให้ลบคลิปดังกล่าว และเข้ามาติดต่อเพื่อแก้ปัญหาให้ แต่ก็ยังไม่มีความสมบูรณ์ และครั้งหลังสุดได้เข้าไปพัก แต่ก็ทนไม่ได้เพราะมีแต่กลิ่นน้ำยาฉีดปลวก

จากนั้นนายกิตติพงษ์ ผู้เป็นพ่อได้ล้มป่วยจนเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลและเสียชีวิตด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตกในเวลาต่อมา ซึ่งทางครอบครัวก็ได้ส่งทนายความเข้าไปพูดคุยกับบริษัทเจ้าของโครงการ โดยผู้บริหารระดับสูงได้รับปากว่ายินดีที่จะเข้าช่วยเหลือ และรับผิดชอบทุกอย่าง และพร้อมที่จะรับซื้อบ้านคืนเพื่อความสบายใจ และครอบครัวก็ไม่ได้ถือโทษหรือโกรธเคืองอะไรกับบริษัทเจ้าของโครงการหมู่บ้านดังกล่าวแต่อย่างใด


ขอขอบคุณข่าวจาก