new

 

ทำเอาบรรดาแฟนคลับสงสัยใคร่รู้หนักมากว่าตั้งแต่พระเอกพันล้าน มาริโอ้ เมาเร่อ ตัดสินใจนำเอาต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์ โดยเฉพาะ ต้นปรง เข้ามาปลูกภายในบ้านหลังใหม่ ตอนนี้สภาพความเป็นอยู่ของเจ้าตัวและต้นไม้แต่ละต้นเป็นอย่างไรบ้าง

ล่าสุดทางด้านของหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ก็ไม่รอช้า ออกมาอัปเดตข่าวคราวให้แฟนๆ ได้หายคาใจกันในงาน Central International Watch Fair 2020 พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังได้ยอมรับแบบตรงไปมาด้วยว่า ตอนนี้พื้นบ้านได้พังไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ต้นไม้ที่บ้านตอนนี้ ต้นไหนที่ไม่ไหวก็เริ่มตายแล้วครับ คือว่ามือโอ้มันขึ้นแล้วแต่ต้นแล้วแต่สายพันธุ์มากกว่า สายพันธุ์ไหนที่ดูแลเขาไม่ดีเขาก็ตาย ถามว่าที่บ้านมีต้นไม้เยอะแค่ไหนตอนนี้ เอ่อ…ก็พอสมควรนะครับ อย่างต้นใหญ่ที่เพิ่งจะเอาเข้าไปอันนั้นก็ยังอยู่ได้นะครับ แต่อาจจะเปลืองพื้นที่นิดหน่อย ส่วนต้นพลูด่างก็ยังอยู่เหมือนกัน”

หลายคนค่อนข้างเป็นห่วงเรื่องต้นปรง เพราะมันดูใหญ่เลยกลัวว่าจะทำให้บ้านทรุด ?
“บ้านไม่ทรุดครับ แต่พื้นบ้านพังเรียบร้อยแล้ว เพราะว่าต้นมันหนักมาก (หัวเราะ) คือผมเองก็ไม่ได้คิดก่อนซื้อด้วยแหละครับ คิดแค่ว่ามันสวยก็เลยอยากได้แค่นั้นจริงๆ ยังไงก็ถือโอกาสฝากเลยละกันครับ ใครที่คิดจะซื้อต้นไม้เหมือนโอ้ก็ศึกษาให้เยอะๆ อย่าเอะอะซื้อเหมือนโอ้เลยครับ”

คุ้มไหมลงทุนครั้งนี้ได้ต้นไม้สวยๆ กับค่าซ่อมพื้นบ้าน ?
“ไม่คุ้มครับ แต่ก็อยู่แบบมีรอยกันไปก่อน ไม่เป็นไร คงย้ายไม่ไหวแล้วครับ เพราะมันหนักมาก (หัวเราะ)”

มาริโอ้ เมาเร่อ ซุปตาร์รักต้นไม้คนล่าสุดของวงการMario World
มาริโอ้ เมาเร่อ ซุปตาร์รักต้นไม้คนล่าสุดของวงการ

ตอนนี้ตกแต่งบ้านเสร็จเรียบร้อยแล้วหรือยัง ?
“เสร็จแล้วครับ เรื่องงบก็บานปลายไปบ้างเหมือนกัน แต่ก็ต้องยอมทุ่มเนอะ บ้านเรา เราก็อยากจะทำให้ดีๆ สักครั้งในชีวิต”

เป็นเรือนหอเลยใช่ไหมสำหรับบ้านหลังนี้ ?
“ไม่ใช่จ๊ะ อยู่กับแม่ อยู่กับพี่ (หัวเราะ) เอาอันนี้ก่อน แต่ถ้ามีครอบครัวก็อยู่ได้ เพียงแค่เราไม่ได้ทำไว้ขนาดนั้น”

ความรักของเรากับจันจิตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“โอเคครับ แฮปปี้ดี ชิวๆ ไม่หวือหวา (ยิ้ม) สำหรับอาถรรพ์เลข 7 จริงๆ ก็ไม่น่ามีอะไรนะ ไม่มีอะไรต้องคิดมาก และตัวผมเองก็ไม่ได้เชื่อด้วย มันอยู่ที่คนสองคนมากกว่า”

ไม่มีโอกาสวางแพลนหรือมองอนาคตร่วมกันบ้างไหม เพราะนี่ก็ 7 ปีแล้ว ?
“ยังไม่มีครับ ตอนนี้ยังไม่มี ต่างคนต่างก็ทำงานทำหน้าที่ของตัวเอง ถ้าหากมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มาเจอกัน แต่โดยรวมก็คือแฮปปี้ครับ”


ขอขอบคุณข่าวจาก