news

ตั้งแต่เปลี่ยนกลับมาใช้สถานะโสด ก็ดูเหมือนว่า ซุป’ตาร์คว้าดาว “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” จะตกเป็นข่าวกับสาวๆ ตลอด แถมสาวสวยคนล่าสุดก็ไม่ใช่ที่ไหน แต่เป็นสาวทรงโต “อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ” เพราะมีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่มุ้งมิ้งกุ๊งกิ๊งกันในฟิตเนสชื่อดัง!!

ซึ่งล่าสุดขณะที่หนุ่มโตโน่เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวซีรีส์ “อยู่ที่เรา” เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสชี้แจงสถานะความสนิทกับสาวอุ้ม ที่หลายคนกำลังจับตามองให้เราฟังกันแบบเคลียร์ๆ ว่า…

ช่วงนี้มีคนเห็นว่าเราไปฟิตเนสกับ อุ้ม ลักขณา บ่อย ?
“ผมไปเล่นที่เดียวกับพี่อุ้มครับ ก็ไม่ได้มีอะไร เป็นฟิตเนสที่เดียวกันเฉยๆ ยังถ่ายรูปลงไอจีด้วยกันอยู่เลยครับ”

จริงๆ เราสนิทสนมกับอุ้มมากแค่ไหน ?
“คือก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้สนิทนะครับ เรามารู้จักกันตอนที่เล่นฟิตเนส แต่ก็เคยเล่นละครด้วยกันมาก่อน”

อาจเป็นเพราะว่าต่างคนต่างโสด คนก็เลยจับโยงว่าเราจีบเขาอยู่ ?
“แล้วพี่เสนาหอยล่ะ (ยิ้ม) กับพี่อุ้มก็รู้จักกันครับ พี่เขาเป็นคนนิสัยดี”

เรียกว่าตอนนี้ตัวเราเองก็ปิดหัวใจไปเลย ?
“เอ่อ…จริงๆ เวลาที่มีคนรักมันก็มีความสุขนะ มีคนให้คิดถึงก็มีความสุข แต่ว่าตอนนี้มันไม่มี มันกำลังสนุกกับงาน ส่วนเรื่องสาวๆ ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของพรหมลิขิตแล้วกัน”

พอเราเป็นโสดแบบนี้ ก็เลยทำให้มีข่าวกับสาวๆ เยอะ ?
“เป็นเรื่องปกติครับ เพียงแค่ตอนนี้มันยังไม่มี ที่ผ่านมาตัวผมเองก็ใช้ใจมาเยอะ อยากให้มันพักบ้าง คือเวลาผมรัก ผมก็รักเต็มที่ตลอด รักก็บอกว่ารัก เลิกก็บอกว่าเลิก ชอบก็บอกว่าชอบ แต่ตอนนี้ไม่มีก็คือไม่มี มันไม่ได้มีเรื่องอะไรต้องปิดหรอก เพียงแต่เราจะพูดทำไมว่ามีใครเข้ามาในชีวิตเราบ้าง เผื่อบางคนเขาก็อาจจะมีคนคุย แต่มันไม่ใช่เรื่องต้องพูดอ่ะ”

ถามถึง แพท ล่าสุดเขาก็บอกว่ามีคนคุยอยู่ และ โตโน่ เองก็มีคนคุยด้วยเหมือนกัน ?
“คือผมเองก็ยังไม่ได้ดูที่เขาให้สัมภาษณ์ แต่ผมมองว่าแพทเขาเป็นคนจริงใจ เป็นคนเปิดเผย ส่วนเรื่องที่มีคนคุย ผมเชื่อว่าทุกคนมีคนคุยหมดแหละ เพียงแต่ว่าตอนนี้มันยังไม่มีใครที่พิเศษ คือถ้าหากมีแล้วผมบอกแน่นอน หรือถ้าไม่บอกก็ให้ผมเก็บไว้บ้าง แต่ถ้าเก็บไว้แล้วยังตกเป็นข่าวกับอีก อันนั้นก็แล้วแต่พี่ๆ จะเขียนกันเลย ผมมีหน้าที่ตอบคำถามครับ (หัวเราะ)”


ขอขอบคุณข่าวจาก