news

 

โตโน่ โล่งใช้หนี้ให้แม่ 18 ล้านหมดแล้ว ยันยังโสดขอโฟกัสงานก่อน ไม่รู้ดราม่าเปลี่ยนกรรมการเดอะสตาร์ แจงเรื่องผู้ใหญ่

เรียกว่าทำงานหนักเพื่อหาเงินมาช่วยใช้หนี้กับทางครอบครัวที่ก่อนหน้านี้มีอยู่ถึง 18 ล้านบาท สำหรับหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจองานนี้เจ้าตัวก็เผยว่า

“เมื่อก่อนบ้านเราหนี้เยอะ เงินที่หามาได้ก็ใช้หนี้เดิม ตอนนั้นมีหนี้อยู่ 18 ล้านครับ ตอนนี้ก็หาที่ซื้อเพิ่ม ไม่อยากเป็นหนี้แล้วเป็นหนี้มาตั้งแต่เด็กแล้วก็เบื่อแล้วครับ ตอนนี้ซื้อบ้านหลังใหม่ให้แม่ และคุณยายก็ได้เข้ามาอยู่ด้วยจนท่านเสียครับ ทุกอย่างเป็นความภูมิใจครับ”

“ตอนนี้ยังไม่มีใคร พักไว้ก่อนครับ พักยาวเหมือนกัน ต้องยอมรับด้วยเวลาและเรื่องงาน ถ้าเอาใครเข้ามาตอนนี้คงจะไม่ดีครับ ตอนนี้เห็นเพื่อนมีความสุขก็ดีใจ เพื่อนในวงมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีเงินไปเลี้ยงพ่อแม่และแฟน ผมก็มีความสุขไปด้วย เขาเป็นเหมือนครอบครัวผมครับ”

“ถ้าเปลี่ยนกรรมการยกชุด หากเป็นจริงทีมงานคงคุยกันหมดแล้ว ถามว่าใจหายไหม ก็ใจหายแหละ เดอะสตาร์มีมา 10 กว่าปีมาแล้ว พี่โจ้ พี่ม้า พี่เพชร เป็นสัญลักษณ์ของรายการ ผู้ใหญ่คงคุยกันหมดแล้ว ส่วนตัวเราเองไม่ได้รู้ในเรื่องของรายละเอียด มันเป็นเรื่องปกติธรรมดานะ ถ้าไม่มีเลยคงแปลก รายการนี้อยู่กับคนไทยมานานกว่า 10 ปีแล้ว เราเองยังใจหายเลย แต่ขอให้จบด้วยดี ถ้าพี่โจ้ พี่ม้า พี่เพชร ไม่ได้ทำต่อคงได้มีการคุยกับทางเอ็กแซ็กท์แล้ว ขอแค่อย่าทะเลาะกันก็พอ”


ขอขอบคุณข่าวจาก