news

 

ค้างคาใจสุดๆ สำหรับความสัมพันธ์ของคู่จิ้นอย่าง “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” และ “มาร์กี้ ราศรี บาเลนซิเอก้า” จากเพื่อนสนิทแก๊งเดียวกัน ที่พักหลังทั้งคู่กลับห่างเหินกัน จนแฟนคลับคู่จิ้นหวั่นใจว่าจะกลายเป็นเกาเหลาหรือไม่ เพราะให้สัมภาษณ์ทีไรก็ดูอึมครึมตลอด

ล่าสุดเจอหนุ่มบอยมาร่วมงาน “THE MALL SUMMERBRATION 2016″ ณ บริเวณไลฟ์สไตล์ อเวนิว เอ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ เจ้าตัวก็เปิดใจถึงภาพคู่ที่โพสต์ลงอินสตาแกรม boy_pakorn พร้อมแคปชั่นว่า “บอยปัดเกาเหลามากี้…..หกหมดเลย #อดกินดิ #ฮ่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาา @margie_rasri”

“พอดีเจอกันและได้ทำงานที่ช่อง 3 ก็เลยถ่ายรูปกัน ไม่เชิงตั้งใจ จะได้รู้ว่าไม่มีปัญหาอะไรกันจริงๆ แคปชั่นก็ขำๆ ฮาดี แฟนๆก็คงกังวลกับข่าวนี้ พอเห็นรูปคู่คงสบายใจ ยอดไลค์เป็นแสน เราไม่มีอะไรต้องเคลียร์กัน คุยกันเฉยๆ เรื่องสัมภาษณ์อาจจะมีการเข้าใจผิดนิดหน่อย กี้ก็แอบงอนผมที่ไม่มีค่อยเวลาว่างให้เขา ก็บอกเขาโตๆกันแล้ว (ยิ้ม) อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เจอกันก็คุยกันปกติ”

“ผมไม่เคยเลี่ยงเจอคุณป๊อกอยู่แล้ว ถ้าเกิดว่าเขานัดมา กี้ว่าง ผมว่างก็เจอกันได้ปกติ หลังจากนี้คงยุ่งเพราะมีงานฟุตบอลช่อง 3 ด้วย ซึ่งจะมีงานคู่กับกี้ด้วย ส่วนอีเว้นท์ยังไม่มีครับ”


ขอขอบคุณข่าวจาก