news

เป็นศึกเกาเหลารสแซ่บ ที่แซ่บเวอร์… สมชื่อจริงๆ สำหรับคดีดราม่าระหว่าง 2 สาวสวย “ไฮโซม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา” และ “น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ” เพราะล่าสุดทางด้านของสาวม่านฟ้าได้ทำการร่อนจดหมายเชิญสื่อมวลชน เพื่อร่วมฟังการแถลงข่าวแสดงหลักฐานข้อเท็จจริง กรณีที่เจ้าตัวถูกอดีตนางงามรุ่นน้องเข้าแจ้งความในคดีทำร้ายร่างกาย ในห้องน้ำร้านอาหารย่านทองหล่อ เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2558 และเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงินถึง 10 ล้านบาท!!!!

ซึ่งงานนี้นอกจากไฮโซสาวคนดัง “ม่านฟ้า อรปภัตร” จะออกมายันด้วยหลักฐาน และแฉกลับคู่กรณีแบบจัดหนักแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังตั้งโต๊ะกรวดน้ำสตรอเบอร์รี่ชุดใหญ่ ส่งตรงถึงอดีตนางงาม พร้อมย้ำตอนนี้อโหสิกรรมแล้ว แต่ถ้ายังไม่หยุดได้เจอดีกันแน่…

“จากเหตุการณ์ที่บอกว่าม่านมีปัญหากับน้องนางงามท่านหนึ่ง และทำให้ม่านเสียหาย คนมองว่าม่านเป็นพวกที่ชอบใช้ความรุนแรง รวมถึงโดนโจมตีหนักมากจากคนไม่ประสงค์ดี ทั้งๆ ที่ม่านไม่ได้ทำอะไรเลย ซึ่งในวันนี้เรื่องคดีความต่างๆ ก็ได้จบสิ้นลงแล้ว และตัวม่านเองก็มีหลักฐานชิ้นเด็ด ที่จะใช้มัดตัวนางงามเด็กเลี้ยงแกะคนนี้ และจะมาแถลงกับพี่ๆ สื่อมวลชนเพื่อให้ทุกคนเข้าใจความจริงตรงกัน”

“เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 กันยายน โดยนางงามรุ่นน้องแจ้งความกับตำรวจที่สถานีทองหล่อ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ข่มขู่ และกักขังหน่วงเหนี่ยว ซึ่งเอกสารที่ม่านนำมาในวันนี้เป็นหลักฐานจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่น้องได้แจ้งความเอาไว้ รวมถึงจากคลิปที่น้องเคยให้สัมภาษณ์ น้องระบุว่าโดนม่านฟ้าตบ 20 ครั้ง และโดนเลขาตบอีก 20 ครั้ง รวมแล้ว 40 ครั้ง แต่จากใบตรวจร่างกายของโรงพยาบาล ผลยืนยันว่าไม่มีรอยฟกช้ำดำเขียวแม้แต่รอยแมวข่วนก็ไม่มี ดังนั้นแสดงว่าน้องตบกับใครคะ น้องโกหกเหรอคะ”

“อีกอย่างการที่น้องบอกว่าน้องโดนตบถึง 40 ครั้ง ทำไมรอยฟกช้ำที่น้องนำมาออกสื่อมันดูน้อยไป แต่เดี๋ยวก่อน เราไปสืบหลักฐานมาจนในที่สุดก็ได้รู้ว่า ก่อนหน้านี้น้องเคยไปฉีดเมโสแฟตมาก่อน ซึ่งถ้าคนที่เคยฉีดจะรู้ว่าการฉีดแบบนี้ วันที่ 1-2 จะไม่มีรอยช้ำ แต่รอยช้ำจะมาเกิดในวันที่ 3 ซึ่งมันก็เป็นวันนั้นพอดิบพอดีเป๊ะ”

“รวมถึงน้องบอกถูกกักขังหน่วงเหนี่ยว ล็อคประตู ดันประตู ไม่ให้ใครเข้าออก แต่เรามีหลักฐานเป็นรูปประตูที่ไปตรวจสอบมา ประตูของร้านอาหารร้านนี้มันเป็นประตูแบบผลัก ไม่สามารถล็อคประตูได้ หรือถ้าจะล็อคก็ต้องล็อคจากด้านนอกอย่างเดียว อีกอย่างถ้าเราล็อคจริง น้องจะคุยกับฝรั่งตามที่ให้สัมภาษณ์ได้อย่างไร”

“นอกจากนี้ยังมีเอกสารเรียกร้องเงินที่เขียนโดยรายมือชื่อของน้องนางงามท่านนี้ ขาดแค่ลายเซ็นเท่านั้นเอง โดยเนื้อหาระบุว่า 1. ให้คู่กรณียอมรับความผิดที่ได้ก่อไว้ทั้งหมด 2. เรียกค่าทำขวัญเป็นเงิน 10 ล้านบาท 3. ขอโทษผ่านสื่อโดยต้องมีสื่อมาร่วมทำข่าวไม่ต่ำกว่า 50 สื่อ และสุดท้ายข้อที่ 4. ให้ม่านโพสต์อินสตาแกรม เฟซบุ๊คเพื่อขอโทษถึงข้อรับผิดทุกประการ”

“ซึ่งทุกข้อที่น้องไล่มาพี่ไม่ขออะไรมาก ขอแค่ให้น้องทำตามทุกข้อที่น้องขอพี่มา แต่ยกเว้นข้อ 2 ไว้ละกัน พี่ไม่ขอรับ ส่วนข้ออื่นช่วยทำตามที่ขอด้วย”

“ในวันนี้ม่านเองก็ตั้งใจไว้ด้วยว่าจะทำการกรวดน้ำถึงน้องนางงามท่านนี้ และน้ำที่นำมาใช้ก็เป็นน้ำสตอเบอร์ลี่ เพราะคนแบบนี้กรวดน้ำเปล่าคงไม่ถึง ส่วนบทสวดที่ใช้ก็คงไม่ต้องสวดบทปกติ คนไม่ปกติเราสวดบทอื่นให้เขาดีกว่า”

สำหรับคดีความตอนนี้จบแล้ว ?
“จบเรียบร้อยแล้วค่ะ ความจริงก็คือน้ำเพชรมาบีบแขนม่าน และผู้ช่วยเห็นเหตุการณ์ก็เลยเอามือปัดลงเท่านั้นเอง ส่วนเอกสารที่ไม่มีลายเซ็นของน้องเขา ทุกคนสามารถตามไปเช็คลายมือได้เลยนะคะ เพราะน้องเขียนต่อหน้าตำรวจค่ะ ชัดเจนมาก ลายมือเขาน่าจะพิสูจน์ได้ไม่ยาก”

เขาติดต่อมาขอโทษบ้างไหม ?
“เคลียร์กันวันสุดท้ายคือวันเสียค่าปรับคนละ 500 บาทค่ะ และน้องเขาก็ขอโทษขอขมาแล้ว แต่เขาทำให้เราเสียหายผ่านสื่อ เขาก็น่าจะมีสำนึกในการขอโทษผ่านสื่อบ้าง”

มีกำหนดการขอโทษให้เขาบ้างไหมว่าต้องเมื่อไหร่ ?
“ไม่ควรเกิน 1 อาทิตย์ค่ะ ม่านขี้เกียจรอ และถ้าเขาไม่ขอโทษก็จะได้รู้นิสัยเขาค่ะ”

จะฟ้องกลับเขาหรือเปล่า ?
“ฟ้องกลับคนอย่างนี้ไปไม่มีประโยชน์ค่ะ ม่านอโหสิกรรมและก็กรวดน้ำให้เขาแล้ว ม่านไม่ได้ว่างมากที่จะรบกับเด็กแบบนี้ แต่…ถ้าเขายังไม่ขอโทษก็อาจจะไม่แน่นะ ม่านอาจจะฟ้องต่อ เพราะเขาไม่ยอมจบสักที”

ในส่วนที่เขาแจ้งความเท็จเราจะเอาเรื่องไหม ?
“ม่านขอแค่น้องทำตามที่น้องเสนอมาก็พอแล้วค่ะ เพราะเรื่องนี้ทางตำรวจยกให้เป็นการตัดสินใจของม่านเลยว่ารู้สึกม่านเสียหายมากหรือเปล่า”

เขาบอกไหมทำไมถึงทำแบบนี้ ?
“ไม่บอกค่ะและตัวม่านเองก็ไม่ได้ถามด้วย เพราะหลักฐานที่ม่านรวบรวมมามัดเขาแน่นมากจริงๆ”

มีอะไรอยากจะบอกเขาบ้าง ?
“รีบมาขอโทษเร็วๆ นะคะ ม่านอยากให้สื่อเห็นว่าเขาทำผิดและเขายอมรับผิดแล้ว จะได้ไม่เดือดร้อน เดี๋ยวจะเหนื่อยอีก”


ขอขอบคุณข่าวจาก