news19

“ชาคริต แย้มนาม” ออกอาการขำๆ “วุ้นเส้น” ถ่ายรูปคู่ “จั๊กจั่น” ชมเปราะน่ารักดี ไม่มีปัญหาอะไร ยินดีถ่ายรูปพร้อมกัน 3 คน

เรียกว่าฮือฮามากเลยทีเดียว สำหรับการโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง แม่เบี้ย เวอร์ชั่น 2015 โดย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ที่ได้พระเอกอย่าง ชาคริต แย้มนาม มาประกบคู่กับ อ้อม กานต์พิศชา เกตุมณี ที่เรียกว่าฉากเลิฟซีนดุเด็ดเผ็ดมัน จนหนุ่มชาคริตยังเคยออกปากว่า กลัวภรรยาสาวจะไม่กล้าดู ล่าสุด หนุ่มชาคริต ก็ควง สาววุ้นเส้น ออกมาเปิดใจว่า…

“ก็เป็นภาพโปรโมทครับ ก็ไม่มีอะไร อันนั้นเป็นเนื้องาน มันก็เป็นเรื่องความเป็นมืออาชีพของนักแสดง ก็เป็นหนังที่ดีหนึ่งเรื่องก็อยากให้ทุกคนไปดูกัน วันเปิดตัวก็คงไปดูด้วยกันครับ แต่พอถึงฉากเลิฟซีน ผมอาจจะไปอยู่ในห้องน้ำ ไม่กล้าดูตัวเอง เพราะทุกวันนี้ ตอนไปแก้เสียง ผมยังไม่กล้าดูเลย แต่เท่าที่หม่อมบอกคือผู้ใหญ่ทุกคนที่ชอบศิลปะ บอกว่าหนังดี แต่ถ้าใครชอบความมันส์ ชอบแอ๊คชั่น ก็อาจจะไม่ใช่แนว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกอย่างสมเหตุสมผลและน่าจะเป็นเว่อร์ชั่นที่ใกล้เคียงกับวรรณกรรมมากที่สุดครับ จริงๆ แล้ว ภรรยาผมก็มีโอกาสได้เห็นบ้างแล้ว”

“เรื่องหมอดูบอกว่าจะมีลูกปีนี้ ก็อย่าเพิ่งเลย ขอทำงานก่อนอีกสักแป๊บนึง ปีหน้าค่อยว่ากันดีกว่า ส่วนตัวถ้าเขาทักมาดี เราก็แฮปปี้ ถ้าไม่ดีเราก็ต้องค่อยระวัง แต่ตอนนี้มันยุ่งอ่ะ ส่วนประเด็นภาพถ่ายคู่ วุ้นเส้น กับ จั๊กจั่น อันนี้เฉยๆ ครับ ก็เป็นเพื่อนกันก็ดีแล้ว ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผม ประหลาดดีที่คนเอาไปคิดมาก กลายเป็นเรื่องใหญ่โต เพราะเราใช้ชีวิตของเราอยู่ เรารู้ว่าอะไรเป็นอะไร แต่คนอื่นให้ความสนใจตื่นเต้น แต่ก็ดีครับ คนจะได้เข้าใจผมสักทีว่าไม่ได้มีอะไร ผมก็ยินดีด้วย เพราะก็ดีกับทั้งสองคน ร่วมเฟรมกัน 3 คน ถ้ามีโอกาสก็ยินดีครับ ไม่ได้มีปัญหาอะไร”

ส่วนทางด้าน สาววุ้นเส้น ก็เปิดเผยเรื่องฉากเลิฟซีนของสามีว่า “จริงๆ หนังเรื่องนี้มีโอกาสได้ไปเห็นแค่วันฟิตติ้งวันเดียว ส่วนวันถ่ายก็ไม่ได้ไปยุ่งอะไร เพราะเราก็อยากให้เขาสบายๆ ไม่ต้องคิดอะไรมากก็เลยไม่ไป แต่คำพูดกับสิ่งที่เห็นอาจไม่เหมือนกัน เพราะฉะนั้นเดี๋ยวต้องไปดูก่อนว่าเป็นยังไง แต่เราคงไม่สกรีนหรอก เพราะอันนี้เป็นสิ่งที่ผู้ใหญ่ทำมาแล้ว เรามีหน้าที่รอดูผลงานที่ออกมา เพราะส่วนตัวเชื่อฝีมือของทุกคนอยู่แล้ว เราก็เห็นมาบ้าง แต่ยังไม่ใช่ฉากนั้นไง ยังไงก็คิดว่าไปดูแน่นอน เพราะเป็นผลงานที่เขาตั้งใจมาก ยังไงก็ต้องไปให้กำลังใจแน่นอน แต่เขาก็แอบมาขู่นะว่าเราเห็นอาจจะรับไม่ได้ เรื่องทายาทไม่น่าจะมีค่ะ เพราะเราก็คุมอยู่ พี่คริตก็ไม่ค่อยมีเวลาด้วยค่ะ”


ขอขอบคุณข่าวจาก