news

 

กลายเป็นประเด็นดราม่าจนถูกถล่มเละเหมือนกัน สำหรับพิธีกรหนุ่ม “ปลื้ม สุรบถ” กับวีรกรรมที่ตนและผองเพื่อนได้ทำขึ้นที่ประเทศเกาหลีจนทำเอาแฟนคลับหลายคนไม่พอใจ ทำให้เกิด #ไม่ปลื้มนะคะ ตามมา และถึงแม้เรื่องจะผ่านมาได้สักระยะหนึ่งแต่หนุ่มปลื้มเพิ่งมีโอกาสได้พบสื่อจึงได้ขอออกมาขอโทษอีกครั้งสำหรับเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้น ยันเจตนาที่ทำเพียงแค่หวังดีเท่านั้น โดยยอมรับว่าเป็นอีกหนึ่งบทเรียนที่จะจำไว้

ข่าวออกมาว่าเรากับสาว เนเน่ คบกันอยู่?
“(หัวเราะ) จริงๆ น้องเนเน่กับผมนี้ไปถ่ายงานกันที่ญี่ปุ่นครับ ก่อนหน้านั้นน้องเคยมาเเคสงานที่วีอาร์โซนานมาแล้ว ปรากฏว่ามีงานชิ้นนึงที่บทมันตรงกับน้อง เขาก็เลยได้มาถ่ายหนังสั้นด้วยกัน แต่เคมีตรงกันเลยได้ไปถ่ายงานที่ญี่ปุ่น จริงๆ ตอนนี้ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษครับผม เป็นพี่ชายน้องสาว”

แต่เหมือนแคปชั่นที่เราลงกับเนเน่เหมือนคู่รักกันเลย?
“ผมเหรอ ไม่นะ ลงเรื่องถ่ายงานเป็นหลัก”

สถานะตอนนี้เรายังโสดใช่ไหม?
“ยังโสดครับ เป็นไปเรื่อยๆ ครับ (หัวเราะ) ไม่ได้รีบ”

หลังจากที่ไปญี่ปุ่นด้วยกันได้มีการคุยกันไหม?
“คุยครับ เราสนิทกัน เพราะว่าเน่เขาเป็นน้องของบี้เดอะสกา เเล้วที่นี่ผมอยู่กับบี้บ่อยก็ได้ไปเที่ยว เดี๋ยวจะมีคิวไปถ่ายที่ญี่ปุ่นกับเขาอีก มีลูกค้าชอบ”

สนิทกันถึงขั้นพัฒนาได้ไหม?
“(หัวเราะ) ผมว่ามันพัฒนาได้กับทุกคนครับ หรือถ้าเราจะปิดเราก็ปิดได้ แต่ถ้าถามว่าผมปิดไหม ไม่ได้ปิดนะ แต่ไม่อยากให้โฟกัสในเรื่องนี้”

ตอนนี้มีคุยกับคนอื่นไหม?
“ก็มีครับ อย่างที่บอกไปเป็นเรื่องของอนาคตครับ ผมอยากฟันธงอะไรละ ให้มันเป็นไปตามธรรมชาติ ทำงานไปเรื่อยๆ”

ใช่เนเน่ไหม?
“ไม่ครับ (หัวเราะ) ที่คุยคือคุยกันเป็นเพื่อน”

เห็นดราม่าที่เราไปงานที่เกาหลีไหม?
“(หัวเราะ) หลังจากงานนั้นมาต้องบอกเลยว่า จริงๆ แล้วไม่ได้มีเจตนาจะสร้างความลำบากใจหรือสร้างความไม่สบายใจให้ใคร เราแค่เห็นว่าเรามาเกาหลี แล้วแฟนคลับผมเนี้ย ส่วนมากจะเป็นน้องๆ ที่ชอบศิลปินที่เกาหลี เราก็เลยพยายามจะทำอะไรที่พิเศษเพื่อเอามาฝากน้องๆ เขา ให้รู้สึกสนุกไปกับเรา มีเจตนาแค่นั้น เราไม่ได้คิดลึกซึ้งว่าจะเกิดปัญหาตามมา ถ้าทำความลำบากใจให้ใครก็กราบขอโทษด้วย”

สนิทกับทางค่ายไหม?
“ไม่ครับ ตัวผมไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว”

เราถึงกับปิดไอจีหนีเลย?
“ตอนนั้นต้องบอกว่า ต้องขอโทษจริงๆ ตัวผมก็ไม่รู้ว่ามันเรื่องเซนสิทีฟขนาดนี้ แค่คิดเล่นๆ กับแฟนคลับ รอบก่อนที่ผมไปก็ซื้อของกลับมาแจกแฟนคลับ ในครั้งนี้เราก็ไม่รู้”

คนมองว่าเป็นการเอาความลับของทางค่ายมาเปิดเผย?
“นั้นแหละ ต้องกราบขอโทษด้วย”

ถือว่าเป็นบทเรียนไหม?
“มากครับ”


ขอขอบคุณข่าวจาก